Đèn pha hướng dẫn tự động trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022

Den-Pha-Huong-Dan-Tu-Dong-1-601X400

Đèn pha hướng dẫn tự động là tính năng cực kỳ mới trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022. Khác với đèn pha tự động, cơ chế hoạt động của đèn pha hướng dẫn tự động trên dòng xe Ertiga trang bị động cơ Hybrid này, sẽ khiến bạn cảm thấy rất hữu ích. Vậy đèn pha hướng dẫn tự động có chức năng gì? Cách sử dụng ra sao? Hãy cùng Đại lý Suzuki Bình Dương Ngôi Sao đọc ngay bạn nhé!

Đèn pha hướng dẫn tự động trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022 là gì?

Đèn pha hướng dẫn tự động trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022 là tính năng mới, có chức năng để tăng cường khả năng quan sát của bạn trong 02 trường hợp: “Ra khỏi xe” và “Đi đến xe”.

Den-Pha-Huong-Dan-Tu-Dong-1-601X400

Xem thêm: Suzuki Ertiga Hybrid 2022 về Việt Nam giá sẽ ra sao?

Việc tích hợp tính năng mới đèn pha hướng dẫn tự động này không những giúp cho khả năng quan sát của bạn được tốt hơn, mà còn giúp bạn dễ dàng xác định được vị trí chính xác xe của mình đang ở vị trí nào. Đây là một tính năng hữu ích mới đáng được ghi nhận trên mẫu xe MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng tính năng đèn pha hướng dẫn tự động trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022

Cách sử dụng tính năng đèn pha hướng dẫn trong trường hợp đi đến xe

Den Pha Huong Dan Tu Dong 2 800X270 1

Trước khi bạn vào xe, mặt đất sẽ được chiếu sáng một lúc để tài xế đi đến xe dễ dàng. Nếu nút MỞ KHÓA/UNLOCK được ấn khi công tắc đèn ở vị trí “TỰ ĐỘNG/AUTO”, đèn chiếu ban ngày và đèn pha thấp sẽ được mở khoảng 10 giây.

Cách sử dụng tính năng đèn pha hướng dẫn trong trường hợp ra khỏi xe

Kể cả khi bạn rời, mặt đất sẽ được chiếu sáng tương tự giúp bạn tăng khả năng quan sát ở mức tốt nhất. 

Den-Pha-Huong-Dan-Tu-Dong-1-601X400

Để cài đặt, bạn thực hiện theo 03 bước bên dưới:

  • Bước 1: Bật công tắc đèn đến vị trí “TỰ ĐỘNG/AUTO”.
  • Bước 2: Xoay công tắc, hoặc ấn nút công tắc đến vị trí “LOCK” (OFF).
  • Bước 3: Kéo công tắc đèn về hướng tài xế 01 lần và mở cửa tài xế trong vòng 60 giây; hoặc kéo công tắc tương tự, khi cửa tài xế đã mở sẵn.

Tìm điểm giống và khách nhau giữa đèn pha tự động

Điểm giống và khác nhau giữa đèn pha tự động trên các mẫu xe khác và tính năng đèn pha hướng dẫn trên xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022

Điểm giống nhau

  • Đều được tích hợp trên xe, giúp khả năng quan sát của tài xế ở mức tốt nhất và thuận tiện nhất.

Điểm khác nhau

  • Về đèn pha tự động trên các mẫu xe khác: Đối tượng chiếu sáng là các điểm phía trước mắt tài xế giúp mở rộng khả năng quan sát, từ đó đảm bảo tính an toàn nhất cho tài xế cũng như các phương tiện di chuyển cùng.
  • Về tính năng đèn hướng dẫn trên xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022: Đối tượng chiếu sáng là chủ xe, nghĩa là tính năng này sẽ chiếu sáng một khoảng đủ rộng và sáng để chủ xe có thể tìm được chiếc xe của mình trong điều kiện muốn tìm xe hoặc sẽ thấy đường di chuyển vào bên trong nhà trong điều kiện muốn vào nhà. 

Den-Pha-Huong-Dan-Tu-Dong-4-711X400

Xem thêm: Hệ thông cân bằng điện tử được trang bị trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022

Đèn pha hướng dẫn tự động là tính năng mới trên Suzuki Ertiga Hybrid 2022. Hy vọng qua bài viết, Đại lý Suzuki Bình Dương Ngôi Sao đã giúp bạn hiểu rõ về tính năng này cũng như cách sử dụng. Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sắp được ra mắt và bán tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022. Nếu bạn muốn sớm sở hữu mẫu xe MPV 7 chỗ giá hợp lý nhất trong phân khúc cùng các tính năng mới nhất được tích hợp thì chắc chắn không thể bỏ qua Suzuki Ertiga Hybrid 2022

Bạn đang muốn đặt cọc để sở hữu mẫu xe Suzuki Ertiga Hybrid này, nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường. Bình Dương Ngôi Sao cung cấp những dòng xe ô tô – xe tải thương mại Suzuki từ 500kg đến 940kg.

  • Địa chỉ : 184C/1 KP 1A, P.An Phú, TP.Thuận An, T. Bình Dương (NGAY VÒNG XOAY AN PHÚ)
  • Giờ làm việc: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)
  • Hotline: 0921.911.921 liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.!
  • Email: kinhdoanh@suzuki-binhduong.vn
  • Website: suzuki-binhduong.vn

Cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

vị trí
Liên hệ