Suzuki XL6 2022 được nâng cấp công nghệ mild-hybrid và các tính năng hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ xuất hiện trên phiên bản 7 chỗ của mẫu xe này tại Việt Nam. Về cơ bản, Suzuki XL6 là tên gọi khác của XL7 tại một số thị trường. Tuy nhiên, khác với XL7, XL6 có hàng ghế thứ hai với 2 ghế ngồi độc lập. Kiểu dáng cũng như tính năng giữa 2 mẫu xe này gần như không khác biệt.
Ngày 21-4, Maruti Suzuki XL6 đề cử XL6 bản 2022 tại khu vực kinh doanh ấn độ chỉ sau Ertiga ít ngày. Xl6 là danh tính khác của xl7 đang bán tại đất nước chúng ta. Xe có tới 8 bản sự khác nhau, mức giá bán thay đổi 14. 810 – 19. Một trăm usd, tương xứng khoảng 340 – 438 triệu đồng.
Bản vừa được làm mới lại dáng vẻ bên ngoài, gồm có nhiều cụ thể mới như lưới thoát nhiệt, đèn trước, cản trước, cản sau , cánh gió và đèn sau xe led. Mâm xe 16 inch hai phổ màu là điểm mới với xl6, tuy nhiên đã được cung cấp trên xl7 đang bán tại đất nước chúng ta. Cột b và cột c sơn đen bóng cùng bậc cửa mạ crôm. Xe tiếp tục dùng cơ sở khung gầm heartect giống với ertiga.
MÀU SUZUKI XL6 HYRID
Theo như nhà máy suzuki thì có 6 màu cơ bản, thì với phiên bản này Suzuki XL6 đã update thêm 3 màu phối nóc đen : Xanh rêu, đỏ, xám, đen, trắng, cam
KHÁM PHÁ SUXUKI XL6 HOÀN TOÀN MỚI
Suzuki XL6, danh tính khác của xl7, tương đối giống về dáng vẻ bên ngoài, tuy nhiên thêm vào nhiều chỉnh trang khá nhiều trong khoang buồng lái và hộp số tự động 6 cấp mới.
GHẾ THÔNG GIÓ
Tại Suzuki XL6 Hyrid được trang bị Đệm ghế massage kết hợp quạt thông gió cho ghế xe (12V, USB) Hệ thống 10 quạt gió thông thoáng, tận hưởng mùa hè mát mẻ, không sợ mùa hè lái xe- Đệm ghế ô tô cho cảm giác thư thái dễ chịu khi đang điều khiển xe hay trong lúc dừng nghỉ- Động cơ không chổi than, bền hơn và không ồn- Công tắc thông minh 3 tốc độ điều chỉnh tốc độ gió
- Ghế suzuki XL6
Đệm ghế ô tô cho cảm giác thư thái dễ chịu khi đang điều khiển xe hay trong lúc dừng nghỉ – Hệ thống 10 quạt gió thông thoáng, tận hưởng mùa hè mát mẻ, không sợ mùa hè lái xe – Động cơ không chổi than, bền hơn và không ồn – Công tắc thông minh 3 tốc độ điều chỉnh tốc độ gió
CAMERA 360 ĐỘ
Suxuki xl6 được trang bị Camera 360 độ Đây được xem như là tính năng độc quyền chỉ có ở camera 360 DCT. Khi bạn nhấn nút khởi động xe thì camera DCT 360 trên xe Suzuki XL6 sẽ tự động bật màn hình lên. Toàn bộ khung cảnh xung quanh xe sẽ được hiển thị trên màn hình, hỗ trợ việc quan sát của bạn trở nên thuận tiện hơn, tránh va chạm vào các vật cản ở gần xe.
- camera suzuki XL6
Bạn có thể cài đặt màn hình camera tự động tắt sau khoảng thời gian chẳng hạn như 30s, 1 phút, 5 phút,…hoặc có thể cài đặt tự động tắt sau khi tốc độ vượt quá 5km/h. Đó là sự khác biệt rất lớn thay vì bạn sẽ dùng phương pháp thủ công là bằng tay để bật tắt camera thì nay camera 360 DCT cho Suzuki XL6 sẽ hỗ trợ bạn làm điều nay, rất tiện lợi phải không nào!
HỆ THỐNG ÁP SUẤT LỐP
XL6 Là một hệ thống điện có chức năng là theo dõi áp suất không khí bên trong lốp ô tô và đưa ra cảnh báo bằng đèn khi áp suất lốp dưới 25% áp suất tiêu chuẩn. Hầu hết các nhà sản xuất đều cài đặt ký hiệu cảnh báo màu vàng, giống hình móng ngựa, kèm dấu chấm than lồng vào chính giữa. Ký hiệu này hiển thị trên bảng đồng hồ khi áp suất 1 trong 4 bánh xe không đạt chuẩn. Hệ thống chính thức được lắp đặt lần đầu tiên cho chiếc xe Porsche 959 đời 1986. Nhận thấy được công dụng của sản phẩm này. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tiến hành lắp đặt lần lượt cho nhiều dòng xe.
- suzuki XL6
6 TỐC ĐỘ AT VỚI PADDEL SHIFTER
- suzuki XL6
Suzuki XL6 được PADDEL SHIFTER Là hai công tắc điều khiển điện tử được bố trí ngay sau vô lăng, giúp người lái có thể lên và xuống số một cách dễ dàng, nhanh chóng và chính xác mà không mất đi sự an toàn khi điều khiển xe vì không cần rời tay khỏi vô lăng. Đối với kiểu sang số truyền thống, người lái vẫn phải dùng một tay để thao tác với cần số và do đó, khả năng điều khiển vô lăng trong những tình huống khẩn cấp và bất ngờ có thể bị ảnh hưởng.
Được hỗ trợ bởi các tính năng tiên tiến về công nghệ, XL6 hoàn toàn mới là một thiết bị hấp dẫn như nó có được.
Suzuki xl6 có phần đầu xe được xây dựng hoàn toàn khác biệt đối chiếu với kiểu xe ertiga, xây dựng sắc sảo và có phần thể thao hơn với lưới thoát nhiệt lớn và đèn led ban ngày. Xe dùng đèn trước led và chỉ còn đèn xi-nhan là hạng halogen.
Lưới tản nhiệt phía trước đậm với phần tử X-Bar quét
Mặt trước đầy ấn tượng với Sweeping X-Bar được thiết kế cho những ai thích phong cách.
Đèn hậu LED màu xám khói với hướng dẫn ánh sáng
Đèn hậu 3D (RCL) được thiết kế thẩm mỹ với Hướng dẫn đèn LED và thấu kính Xám khói đã nâng vẻ quyến rũ của XL6 hoàn toàn mới lên một tầm cao mới.
Đèn pha LED phản xạ bốn buồng
Thể hiện niềm đam mê đích thực với Đèn pha phản xạ LED bốn buồng tuyệt đẹp giúp làm sáng những đêm tối nhất.
Bảng điều khiển với lớp hoàn thiện bằng đá cao cấp
Trong khi ấy, cụm đuôi xe vẫn mang xây dựng giống hệt ertiga và trống rỗng khác hẳn. động cơ vẫn là loại 1. 5 lít cho công suất 105 mã lực và mômen xoắn cực đại 138nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp. Xe tại khu vực kinh doanh ấn độ còn được cung cấp thêm chuỗi hybrid với cụm pin và mô tơ điện tương trợ lúc bứt tốc.
Được thiết kế để khiến bạn say mê, Bảng điều khiển được điêu khắc tinh xảo với Lớp hoàn thiện bằng đá cao cấp và các điểm nhấn màu bạc sang trọng mang đến cho sự sang trọng một cái tên mới.
Công nghệ kết hợp thông minh tiên tiến
Hệ thống trung tâm của XL6 Hoàn toàn Mới là Động cơ Dòng 1.5LK Thế hệ Tiếp theo với Công nghệ Kết hợp Thông minh Tiến bộ. Máy phát điện khởi động tích hợp của nó, được ghép nối với Llthium-ion và Pin Axit Chì, giúp tái tạo năng lượng phanh và hỗ trợ mô-men xoắn cho động cơ trong quá trình tăng tốc. Vì vậy, hãy ra ngoài và trải nghiệm một ổ đĩa nâng cao mượt mà và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Công nghệ SmartPlay Pro điều khiển bẳng giọng nói
Đắm mình trong âm nhạc, điều hướng dễ dàng và thoải mái hơn trong suốt hành trình của bạn với Hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Pro mới. Tận hưởng trải nghiệm được cá nhân hóa với trợ lý giọng nói tích hợp và màn hình có thể tùy chỉnh
- suzuki XL6
Suzuki Connect
XL6 hoàn toàn mới nâng trải nghiệm ô tô được kết nối của bạn lên một tầm cao mới vì nó được tích hợp sẵn Suzuki Connect – Giải pháp Viễn thông Tiên tiến. Vì vậy, cho dù bạn đang lái xe hay rời khỏi nó, bạn sẽ luôn kết nối với ô tô của mình. Bật và điều khiển từ xa Hệ thống điều hòa không khí, khóa, nhận trạng thái chuyển động của xe, cảnh báo an ninh và an toàn theo thời gian thực, đồng thời cập nhật tình trạng xe của bạn. Thế hệ tiếp theo Suzuki Connect cũng tương thích với Kỹ năng Alexa và Đồng hồ thông minh của bạn, giúp bạn điều khiển ô tô của mình.
AN TOÀN XL6 HOÀN TOÀN MỚI
Khiến bạn cẩn thận khi liên quan đến sự an toàn của bạn
Neo ghế trẻ em ISOFIX
XL6 hoàn toàn mới đi kèm với tiêu chuẩn Dây neo ghế trẻ em ISOFIX, để trẻ em yêu cầu ngồi trên ô tô được cố định chắc chắn.
Bốn túi khí (Phía trước kép + Phía ghế trước kép)
Cung cấp sự an toàn và bảo vệ hàng đầu cho người ngồi trong xe trong trường hợp va chạm.
Khoảng không bên trong của xe được xếp đặt theo dạng 2-2-2 với 6 chỗ ngồi, trong lúc ertiga có 7 chỗ ngồi. Nhiều tính năng nổi bật là chuỗi cân bằng điện tử và giúp đỡ xuất phát ngang dốc cũng tham gia.
Chương trình ổn định cân bằng điện tử
Như một phụ kiện tiêu chuẩn, tất cả các biến thể của All-New XL6 đều được trang bị Chương trình ổn định điện tử giúp cải thiện khả năng kiểm soát và ổn định của xe.
Nền tảng Heartect khung sườn chắc chắn
Nền tảng khung gầm thế hệ mới sáng tạo sử dụng Thép cường độ cao siêu và tiên tiến, giúp xe chống lại sự biến dạng một cách chính xác.
ABS với EBD
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên XL6 ngăn không cho bánh xe bị bó cứng khi phanh bị tác dụng lực, và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) hoạt động cùng với ABS để đảm bảo phanh hiệu quả và hiệu quả.
GIÁ SUZUKI XL6 2022 HYRID
XL6 là tên gọi khác của XL7 đang bán tại Việt Nam. Xe có đến 8 phiên bản khác nhau, giá bán dao động 14.810 – 19.100 USD, tương đương khoảng 340 – 438 triệu đồng. Phiên bản mới được tân trang ngoại hình, bao gồm một số chi tiết mới như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, cản sau, cánh gió và đèn hậu LED
Tại ấn độ , Suzuki XL6 hyrid 2022 có 2 bản là zeta và alpha với chi phí tuần tự 13. 300 usd và 15. 750 usd.
Hưởng lợi ích từ suzuki xl6, suzuki xl7 tại đất nước chúng ta có thể có thêm bản máy dầu cho lái xe dịch vụ
Nếu xl6 được nâng tầm, suzuki xl7 tại đất nước chúng ta cũng sẽ có thêm nhiều lợi ích.
Nếu suzuki xl6 được cải tạo vào thời gian tới, năng lực cao là xl7 tại asean cũng nhận các thay đổi giông giống. Suzuki xl7 tham gia tại đất nước chúng ta vào tháng tư/2020 với chi phí 590-600 triệu đồng, ganh đua với mitsubishi xpander, toyota rush trong nhóm xe nhiều công dụng 7 chỗ dân dã. Trong tháng năm/2021, suzuki xl7 đạt tổng thu 476 xe, xếp thứ hai trong thể loại mpv 7 chỗ.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT SUZUKI XL6 2022 HYRID
NGOẠI THẤT
ZETA | ZETA AT | ALPHA | ALPHA AT | ALPHA PLUS | ALPHA PLUS AT | |
Lưới tản nhiệt phía trước đậm với phần tử X-Bar quét | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tấm trượt trước và sau với tấm ốp bên | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Trang trí cửa sau mới với Chèn Chrome | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Bánh xe hợp kim R-16 được gia công hai tông màu | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Đèn pha LED phản xạ bốn buồng | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tích hợp đèn LED chạy ban ngày (DRLs) | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Đèn hậu LED màu xám khói với hướng dẫn ánh sáng | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tay nắm cửa mạ Chrome | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Gương bên ngoài có màu thân xe với đèn xi nhan tích hợp | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | (Giọng bằng bằng) | (Giọng bằng bằng) |
Gương bên ngoài màu đen bóng tích hợp đèn xi nhan | – | – | – | – | (Giai điệu kép) | (Giai điệu kép) |
Ăng ten vây cá mập | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Backdoor Spoiler | – | – | – | – | CÓ | CÓ |
Màu cơ thể hai tông màu | – | – | – | – | (Quyền mua) | (Quyền mua) |
Yếu tố Chrome trên Trang trí bên Fender | – | – | – | – | có | có |
B & C-Pillar Gloss Black hoàn thiện | – | – | – | có | có |
NỘI THẤT
ZETA | ZETA AT | ALPHA | ALPHA AT | ALPHA PLUS | ALPHA PLUS AT | |
Vô lăng đáy phẳng bọc da | – | – | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Ghế giả da cao cấp | – | – | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Chiếu sáng gương Vanity Visor Sun | – | – | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Nội thất thể thao toàn màu đen | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Bảng điều khiển điêu khắc với lớp hoàn thiện bằng đá cao cấp và điểm nhấn màu bạc phong phú | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Ghế lái có thể điều chỉnh độ cao | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Ghế thuyền trưởng sang trọng ở hàng thứ 2 với ghế trượt và ngả lưng một chạm | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Ghế hàng thứ 3 với 50:50 Tách và ngả lưng | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Không gian linh hoạt với hàng thứ 3 gấp phẳng | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tay vịn trượt có hộp tiện ích (Hàng trước) | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tay vịn cá nhân hàng thứ hai | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tựa đầu có thể điều chỉnh ở Hàng trước, Hàng thứ 2 và Hàng thứ 3 | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tay nắm cửa bên trong bằng Chrome Finish | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Bảng hành lý loại phân chia | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Bảng điều khiển phía trước với đèn bản đồ và giá đỡ kính | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Lớp lót mái cảm ứng mềm cao cấp | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
Tay vịn cửa cắt cảm ứng mềm | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ | CÓ |
TIỆN NGHI THOẢI MÁI
ZETA | ZETA AT | ALPHA | ALPHA AT | ALPHA PLUS | ALPHA PLUS AT | |
AC tự động | có | có | có | có | có | có |
Ghế thông gió (Tiến sĩ / Tiến sĩ) | – | – | – | – | có | có |
AC gắn trên mái hàng thứ 2 với điều khiển tốc độ 3 giai đoạn | có | có | có | có | có | có |
Đèn pha tự động với tính năng Theo dõi tôi về nhà và dẫn tôi đến xe | – | – | có | có | có | có |
Khởi động / Dừng động cơ bằng chìa khóa thông minh | có | có | có | có | có | có |
Người giữ chai (Trong mỗi hàng) | có | có | có | có | có | có |
Giá đỡ cốc đôi làm mát bằng không khí (Bảng điều khiển) | có | có | có | có | có | có |
Chìa khóa thông minh | có | có | có | có | có | có |
Kiểm soát hành trình | có | có | có | có | có | có |
Ổ cắm phụ kiện (12V) Với không gian lưu trữ điện thoại thông minh (Hàng trước và Hàng thứ 2) | có | có | có | có | có | có |
Ổ cắm phụ kiện (12V) Hàng thứ 3 | có | có | có | có | có | có |
Cửa sổ điện phía trước / phía sau | có | có | có | có | có | có |
Tự động lên / xuống cửa sổ nguồn (Trình điều khiển) | có | có | có | có | có | có |
IRVM có thể điều chỉnh ngày & đêm | có | có | có | có | có | có |
Hệ thống lái điện, độ nghiêng và kính thiên văn | có | có | có | có | có | có |
ORVM có thể điều chỉnh bằng điện | có | có | có | có | có | có |
ORVM có thể gập lại bằng điện | có | có | Đồng bộ hóa phím) | (Đồng bộ hóa phím) | (Đồng bộ hóa phím) | (Đồng bộ hóa phím) |
Đèn cabin | có | có | có | có | có | có |
Đèn cửa lịch sự (Fr) | có | có | có | có | có | có |
Chiếu sáng Footwell (Fr) | có | có | có | có | có | có |
IR Cut Front kính chắn gió | – | – | có | có | có | có |
Kính bên cắt UV và kính quý | – | – | có | có | có | có |
ÂM THANH VÀ THÔNG TIN
ZETA | ZETA AT | ALPHA | ALPHA AT | ALPHA PLUS | ALPHA PLUS AT | ||||||||
Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay Pro 17,78 cm | – | – | có | có | có | có | |||||||
Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng SmartPlay Studio 17,78 cm | có | có | – | – | – | – | |||||||
Trợ lý giọng nói tích hợp (Đánh thức thông qua “” Hi Suzuki “” với tính năng Barge-in) | có | có | có | có | có | có | |||||||
Android Auto và Apple CarPlay ## | – | có | có | có | có | ||||||||
Kết nối Bluetooth | có | có | có | có | có | ||||||||
Diễn giả | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | |||||||
Tweeters | 2 | 2 | 2 | 2 | 2 | 2 | |||||||
Kết nối USB | có | có | có | có | có | có | |||||||
Điều khiển cuộc gọi và âm thanh gắn trên tay lái | có | có | có | có | có | có | |||||||
Hệ thống điều hướng với cập nhật giao thông trực tiếp (Thông qua ứng dụng Smartplay Studio) | có | có | – | – | – | – | |||||||
Điều khiển từ xa (Thông qua ứng dụng) | CÓ | có | có | có | có | có | |||||||
|
ĐỘNG CƠ
XĂNG DẦU |
Loại động cơ | K15C Smart Hybrid |
Loại nhiên liệu | Xăng dầu |
Dung tích (cc) | 1462 |
Hiệu suất nhiên liệu (km / l) * | 20,97 (MT), 20,27 (AT) |
Tỷ lệ nén | 12,0 ± 0,3 |
Đường kính x hành trình (mm) | 74,0 x 85,0 |
Công suất (kW @ RPM) | 75,8 @ 6000 |
Mô-men xoắn (Nm @ RPM) | 136,8 @ 4400 |
Loại khí thải | BS VI |
Dung tích thùng nhiên liệu (L) | 45 |
Khởi động không hoạt động | X |
Tái tạo năng lượng phanh | X |
Hỗ trợ mô-men xoắn trong quá trình tăng tốc | X |
TRỌNG LƯỢNG
Kiềm chế trọng lượng (kg) | 1200 (MT), 1225 (AT) |
Tổng trọng lượng xe (kg) | 1740 (MT), 1765 (AT) |
TĂNG HIỆU SUẤT
Phanh trước | Đĩa |
Phanh sau | Cái trống |
Hệ thống treo trước | Mac Pherson Strut & Coil Spring |
Hệ thống treo sau | Chùm xoắn & lò xo cuộn |
Kích thước lốp ** | 195/60 R16 |
Kiểu xe này được biết với tên xl6 sở dĩ là do có 6 ghế ngồi, với dãy ghế sau xây dựng hai ghế ngồi không phụ thuộc. Trong khi ấy, xl7 tại đất nước chúng ta có 7 ghế ngồi. ở bản 2022, thương hiệu bọc da khoét lỗ cho tất cả ghế ngồi. Các chức năng mới nhằm thay đổi sức ganh đua với mitsubishi xpander và toyota avanza premio có thể liệt kê ga tự động cruise control, 4 túi khí, giúp đỡ xuống dốc, giám soát áp suất bánh xe hay kính lái ngăn tia uv. động cơ xăng 1. 5l dualjet, mã k15c, có kỹ thuật smart hybrid, cho công suất 101, 6 mã lực tại 6. 000 v/ph và mô-men xoắn 136, 8 nm tại 4. 400 v/ph, và hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp ( thay cho hộp số tự động 4 cấp ).Suzuki XL6 2023 có khả năng xem là bản xem trước cho xl7 2022 sẽ giới thiệu ra thị trường nước việt nam trong tương lai. Trong quý i, suzuki xl7 đạt doanh thu 1. 580 xe, xếp dưới mitsubishi xpander ( 3. 869 xe ).
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.