Giữa Đại dịch Covid 2021 Có nên mua xe suzuki XL7 không?

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong6

Mua Suzuki XL7 chạy hơn 100.000 km, chủ xe đánh giá: ‘Chạy ngon, muốn mua thêm vài chiếc nữa’, Ban đầu lấy Suzuki XL7 với tiêu chí là xe rộng và kinh tế nhưng sau một thời gian sử dụng, Tuấn Anh mới thấy chiếc xe này còn có nhiều điểm vượt trội hơn nữa. Vậy câu hỏi giữa đại dịch Covid-19 2021 Có nên mua xe suzuki XL7 không? Câu trả lời sẽ nằm phía dưới đây hãy cùng Suzuki Bình Dương Ngôi Sao xem khách hàng cảm nhận như thế nào nhé!

Giữa Đại Dịch Covid 2021 Có Nên Mua Xe Suzuki Xl7 Không?
Giữa Đại dịch Covid 2021 Có nên mua xe suzuki XL7 không?

Với doanh số duy trì đà tăng trưởng trong năm 2021 đặc biệt là các Tháng 9, tháng 10, tháng 11 năm 2021, Suzuki XL7 là một dòng nổi lên trong phân khúc xe 7 chỗ phổ thông nhất tại Việt Nam doanh thu cao nhất và bán nhiều nhất 3 tháng vừa qua. XL7 ngày càng phổ biến trên đường và mẫu xe này cũng bắt đầu được các gia đình và giới kinh doanh dịch vụ chở khách để ý đến nhiều hơn. Tuấn Anh, đang sở hữu một chiếc Suzuki XL7 tại Suzuki Bình Dương Ngôi Sao và công việc hiện tại là chạy xe dịch vụ. Mặc dù còn khá trẻ nhưng chàng trai này đã có nhiều năm cầm lái và trải nghiệm các dòng xe khác nhau trước khi đi đến quyết định lấy chiếc XL7 ngay sau khi xe vừa mở bán.

Chia sẽ của khách hàng sau 1 năm sử dụng suzuki XL7

Chào Tuấn Anh. Được biết bạn đang chạy xe dịch vụ tại Suzuki Bình Dương Ngôi Sao. Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về công việc này được không?

Mình mua chiếc XL7 vừa phục vụ gia đình lại vừa chạy dịch vụ, tất nhiên sử dụng cho công việc là chính.

Hàng ngày mình chở một vài người Hàn Quốc quanh thành phố Hồ Chí Minh, qua các khu công nghiệp, thỉnh thoảng có đưa đón họ sang Bình Dương Khu vực Vsip . Nhóm khách này có những đòi hỏi cao về xe hơn là người sử dụng xe dịch vụ theo nhu cầu bộc phát thông thường. Một ngày mình chạy khá nhiều, đủ mọi cung đường từ đường trường đến đường phố, lúc vắng và cả giờ cao điểm, có những ngày chạy phải 300-500 km.

Tại sao bạn lại quyết định lựa chọn Suzuki XL7? Trước đây bạn đã từng sử dụng dòng xe nào khác chưa?

XL7 là chiếc xe thứ 3 của mình. Trước đây, mình sử dụng chiếc Morning rồi đổi sang chiếc Vios vào năm 2016 rồi sau đó bán đi và lấy chiếc XL7 vào năm 2020. Lý do mình đổi xe là bởi mình muốn mở rộng tệp khách hàng, mình cần một chiếc xe bắt mắt, rộng rãi hơn, ngồi được 7 chỗ mà giá cả phải chăng. Ngoài ra, gia đình đi lại cũng sẽ thoải mái hơn.

Giá chiếc XL7 tính ra chỉ nhỉnh hơn một chút so với Vios hay các xe dòng sedan hạng B, trong khi những gì nó mang lại hơn rất nhiều.

Nói về xe 7 chỗ trong cùng tầm giá thì còn có một vài mẫu khác nữa. Trước khi mua XL7, bạn có tham khảo thêm mẫu xe nào khác không?

Có chứ. Ban đầu mình tham khảo 3 chiếc xe là Ertiga, Xpander và Avanza. Mình đã chạy thử hai chiếc Ertiga và Xpander, còn Avanza thì chỉ xem qua thôi vì mình nghiêng về hai mẫu xe đầu tiên hơn. Sau khi chạy thử xong, mình thấy về cơ bản thì Ertiga và Xpander có nhiều điểm tương đồng, về độ thực dụng, tiện nghi, máy móc, an toàn… Có xe hơn cái này, có xe hơn cái kia, nhưng cộng trừ lại thì cũng ngang nhau nên so sánh hơn thua cũng khó. Khi đó, ai thích thương hiệu nào thì lấy xe của thương hiệu đó thôi. Và mình chọn Suzuki.

Một điểm nữa khiến mình chọn Ertiga là giá tốt hơn nhiều so với Xpander, mà công năng sử dụng lại như nhau. Nên Ertiga khi đó là lựa chọn đáng giá hơn.

Khi đã đi đến quyết định lấy chiếc Ertiga thì thật tình cờ là mình được nghe về mẫu XL7 sắp về Việt Nam. Khi đó, mình tò mò tìm hiểu thông tin về XL7 thì thấy chiếc xe này khá thể thao, mang đến cảm xúc hay ho hơn, thú vị hơn. Sau đó chờ xe về, trải nghiệm, rồi chốt mua luôn chiếc xe này. Mình là một trong những người đầu tiên lấy XL7 ở Bắc Ninh, khi còn chưa có biểu thuế cho xe và chưa ra được biển số trong một tuần đầu.

 Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong7Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong5

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong2
co-nen-mua-suzuki-xl7-khong

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong

Vios thường được gọi là xe “quốc dân” bởi lành, bền và tiết kiệm. Với XL7, bạn có thấy chiếc xe có được những yếu tố đó không?

Mình mua chiếc Vios vào năm 2016, chạy hơn 3 năm, cũng khá lâu để hiểu về nó. Với chiếc XL7 này, mình sử dụng được hơn 1 năm nhưng tần suất sử dụng cũng không hề ít. Đến nay, xe đã lăn bánh được khoảng 105.000 km rồi. Nếu không vướng dịch, có lẽ con số này phải lên đến 130.000 km.

Khi sử dụng cả 2 chiếc như vậy, mình đánh giá độ lành và bền là như nhau. Vios nổi tiếng là lành, thì XL7 cũng lành không kém. Chiếc xe chưa hỏng bất cứ thứ gì cả. Máy móc hoạt động vẫn trơn tru như hồi mới mua. Đồ nhựa trong xe vẫn còn rất tốt. Bộ ghế da nhìn chung là chưa bị xuống gì cả dù xe của mình chở khách liên tục hàng ngày. Mỗi lần bảo dưỡng chỉ làm nhẹ nhàng như thay dầu thôi. Phanh và lốp vẫn còn rất bền, chưa phải thay. Chi phí bảo dưỡng mỗi lần cho XL7 cũng không chênh lệch nhiều với một chiếc xe sedan cỡ nhỏ Vios. Xăng cộ cũng rất tiết kiệm.

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong7

So sánh một chiếc xe gầm cao với sedan nghe có vẻ khập khiễng, nhưng đây lại là hai lựa chọn cùng tầm giá. Vậy ngoài rộng rãi thì bạn thấy chiếc XL7 này có gì hơn hoặc không bằng chiếc Vios mà bạn từng sử dụng, nhất là khi chạy dịch vụ?

Mình mua chiếc XL7 để chạy dịch vụ mà ban đầu ít người tin là xe này để chạy dịch vụ. Hồi mình mới mua xe về, nhiều người tò mò đến hỏi đây là dòng xe gì mà lạ với đẹp thế, có đắt không. Vì thiết kế bên ngoài mạnh mẽ, các hốc bánh xe ốp nhựa đen hoành tráng, lại có trang bị sẵn giá nóc thể thao mà những xe tầm giá đấy không có nên có người nghĩ chiếc xe này giá phải đến trên dưới 1 tỷ đồng. Mình chỉ cười bảo không phải đâu, chiếc xe này giá hợp lý lắm. Còn Vios thì ngược lại, dù có là xe gia đình nhưng dễ bị nhầm thành xe dịch vụ.

Nói về điểm hơn giữa XL7 và Vios thì cái mà ai cũng thấy là nội thất rộng rãi 7 chỗ ngồi rồi, nhưng XL7 còn hơn ở phần tối ưu khoang xe nữa. Mình chở khách là sếp người Hàn hàng ngày thì thường đi khoảng 3 người trên xe, còn dư khoang phía sau. Có những ngày họ đi đánh golf, phải chở tới 3 bộ golf lớn đằng sau mà vẫn vừa. Rồi cũng nhờ có cốp rộng mà mình chở được rất nhiều đồ trong một chuyến đi từ thiện vừa rồi. Có lần mình đi xuyên Việt cùng gia đình, mình có thể gập hết hai hàng ghế lại phẳng như giường di động.

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong8

Tiện nghi bên trong xe thì với nhu cầu của mình XL7 hay Vios đều đủ, nhưng XL7 có màn hình lớn, có hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto nên cũng có đa dạng tính năng, không cần phải độ đẽo gì cả. Người ta cứ thần thánh điều hoà Toyota chứ mình thấy điều hoà trên chiếc XL7 này làm lạnh nhanh và sâu, ngồi hàng ghế thứ 2 hay thứ 3 đều mát. Chưa có ai phàn nàn về điều hoà cả ngay cả khi đi trong những ngày hè nóng nực nhất. Rồi khay làm mát cốc cũng là điểm cộng lớn trên XL7. Cốc nước mình để trong xe cả ngày mà vẫn mát lạnh.

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong3

Động cơ khoẻ và gầm cao cũng là lợi thế của XL7, giúp mình có thể di chuyển được linh hoạt trên những cung đường xấu. Vợ chồng mình và vợ chồng một người bạn gồm 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ đã có một chuyến xuyên Việt Bắc-Nam trên chiếc XL7 vào tháng 10 năm ngoái, đúng vào mùa lũ. Đó là chuyến đi xa nhất, lên đến 4.500 km, trong nhiều ngày nhất, lên đến 10 cuốc chạy, có hôm chạy liên tục hơn 600 km. Chiếc XL7 chở cả 2 gia đình và rất nhiều đồ đạc vẫn hoạt động rất ổn. Xe chạy đường trường hay đường đèo đều tốt. Mình nhớ có đoạn đường đèo Lò Xo rất dài, mình lái chiếc XL7 với đầy tải mà không thấy xe yếu chút nào. Đợt đó đúng mùa lũ nữa, có những đoạn đường ngập tương đối sâu, nhưng với lợi thế gầm cao thì chiếc XL7 của mình vẫn qua dễ dàng.

XL7 rất tiết kiệm nhiên liệu, xe 7 chỗ nhưng lượng xăng dùng chỉ cỡ như chiếc sedan 4 chỗ. Mình có quan sát đồng hồ báo trung bình lượng xăng tiêu thụ của XL7 là 6,4-6,7 lít/100 km. Cùng điều kiện vận hành đó, xe cũ báo 5,8-6,3 lít/100 km. Nếu so với xe cùng phân khúc của XL7 sẽ thấy mẫu xe này còn tiết kiệm hơn nữa.

Có Nên Mua Xe Suzuki Xl7 Không ?

Nói như vậy có nghĩa là XL7 là chiếc xe khó để tìm điểm chê. Có điểm gì khiến bạn chưa hài lòng về chiếc xe này không?

Như mình nói lúc trước thì hệ thống treo của XL7 hơi cứng, đi qua đường xóc sẽ gây tiếng kêu lục cục. Nếu như nó mềm đi một chút nữa thì tốt hơn. Bù lại, hệ thống treo cứng giúp chiếc xe chạy ổn định và bám đường hơn khi đi đường trường.

Cái thứ hai là khả năng cách âm. Chiếc xe này vẫn bị vọng tiếng ồn động cơ vào. Tuy nhiên, nếu xét rộng ra toàn phân khúc thì không có xe nào cách âm tốt hơn XL7 cả nên nói nó là điểm yếu của xe cũng không phải. Ngay cả chiếc Innova có giá đắt hơn nhiều mà cách âm cũng không bằng. Xe hạng B nào cũng vậy thôi, chứ muốn êm và cách âm tốt thì chỉ có xe tiền tỷ.

Mình có hoạt động trên mạng xã hội, tham gia các nhóm sử dụng XL7 thì thấy một số người phàn nàn về việc thiếu tính năng Cruise Control. Mình sau khi lấy xe xong cũng mang ra ngoài để lắp Cruise Control và kích hoạt lại đầy đủ tính năng. Đến khi sử dụng thực tế, mình chẳng bao giờ dùng đến. Là người hay đi phố và đi đường trường bình thường thì mình thấy Cruise Control là không cần thiết. Mình tự chủ động kiểm soát chân ga, chân phanh còn thoải mái đầu óc hơn.

Co Nen Mua Suzuki Xl7 Khong6

Dường như mỗi lần đổi xe bạn đều chọn xe to hơn, từ Morning đến Vios rồi XL7. Trong tương lai, nếu có điều kiện đổi xe, bạn sẽ tiếp tục lên đời một chiếc to hơn nữa chứ?

Mình luôn lựa chọn tối ưu cả về công năng và tầm tiền. Theo quan điểm của mình, với nhu cầu chạy xe chủ yếu quanh thành phố và thỉnh thoảng đi đường dài thì Suzuki XL7 là lựa chọn hợp lý nhất rồi. Nó đủ rộng rãi để chở 7 người lớn, hoặc khi ngồi 5 người thì có khoang hành lý rất rộng, thiết kế trung tính bền dáng, tiện nghi đầy đủ, vận hành tốt, bền bỉ, tiết kiệm. Gần như chẳng có gì để chê, ngay cả khi sử dụng cho mục đích phục vụ gia đình lẫn chạy dịch vụ. Giá xe theo mình thấy là rất vừa túi tiền. Những gì mà chiếc xe đem lại đáng giá đến từng xu.

Với mình, đổi xe là không cần thiết, lãng phí và công năng sử dụng cũng chỉ đến thế. Mình đang kết hợp cùng người bạn làm dịch vụ xe đưa đón sân bay, đi lại trong thành phố Hồ Chí Minh. Mình đã có kế hoạch mở rộng quy mô công ty, mua thêm vài chiếc XL7 nữa. Hiện tại, do ảnh hưởng của Covid-19 nên mình chưa thể hiện thực hóa kế hoạch này. Mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để mình thực hiện được mục tiêu đó.

Chi tiết suzuki xl7

Thông số kỹ thuật xe Suzuki XL7 2021

suzuki xl7 kích thước

Thông số Suzuki XL7 GLX
Kích thước tổng thể bên ngoài (D x R x C) (mm) 4.450 x 1.775 x 1.710
Chiều dài cơ sở (mm) 2.740
Khoảng cách bánh xe trước (mm) 1.515
Khoảng cách bánh xe sau (mm) 1.530
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Bán kính vòng quay tối thiểu (m) 5.2
Số chỗ ngồi 7
Dung tích bình xăng (L) 45
Trọng lượng không tải (kg) 1.175
Trọng lượng toàn tải (kg) 1.730
Dung tích khoang hành lý (L) 153 – 550
Động cơ K15B
Dung tích động cơ (cm3) 1.462
Số xy-lanh 4
Số van 16
Đường kính xy-lanh x khoảng chạy piston (mm) 74 x 85
Tỷ số nén 10.5
Công suất cực đại (mã lực @ vòng/phút) 77 @ 6.000
Mô men xoắn cực đại (Nm @ vòng/phút) 138 @ 4.400
Hộp số 4AT
Hệ thống phun nhiên liệu Phun xăng đa điểm
Phanh trước Đĩa thông gió
Phanh sau Tang trống
Mâm xe Hợp kim 5 chấu kép 16 inch
Lốp xe 195/60R16
Hệ thống treo trước MacPherson với lò xo cuộn
Hệ thống treo sau Thanh xoắn với lò xo cuộn
Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp (L/100km) 6.39
Mức tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (L/100km) 7.99
Mức tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km) 5.47

Ngoại thất

Suzuki XL7 sở hữu thiết kế khỏe khoắn và cá tính. Phần đầu xe trông sắc nét với cụm đèn pha LED đi cùng đèn chiếu sáng ban ngày nổi bật. Lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng, cản trước và các chi tiết chắn bùn đều mang vẻ thể thao.

Bên cạnh đó, đèn pha LED dạng phản quang cũng mang đến sự cuốn hút cũng như gia tăng ánh sáng cho người lái. Cụm đèn hậu lớn hình chữ L mang thiết kế ba chiều độc đáo với đèn đuôi LED và đèn dừng.

Nội thất

Suzuki XL7 2021 được bố trí hợp lý với 3 hàng ghế đủ cho 7 người lớn. Một số trang bị đáng chú ý trên khoang cabin xe gồm: màn hình giải trí cảm ứng trung tâm 10 inch, điều hòa chỉnh cơ phía sau, điều hòa tự động phía trước, khởi động nút bấm, vô lăng dạng D-Cut, ghế nỉ, bảng đồng hồ đường viền màu đỏ, mặt đồng hồ nền xám, gương chiếu hậu bên trong chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm, ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế,…

Xem thêm : Tài chính 600 triệu có nên mua Suzuki XL7 hay không?

Suzuki XL7 có bao nhiêu phiên Option?

Ngày hôm nay Suzuki Bình Dương Ngôi Sao cũng xin giải đáp cho quý khách hàng rõ hơn Xe suzuki chỉ có duy nhất 1 bản là Số tự động không có xe suzuki xl7 số sàn. Tại các đại lý họ thay đổi hoặc nâng cấp thêm bộ ghế da để thu hút khách hàng nên giới thiệu cho khách hàng có 2 option: 1 option ghế da 1 option ghế nỉ. Thực chất hiện tại nhập khẩu về Việt Nam tất cả các đại lý ở đâu củng vậy chỉ duy nhất 1 bản A

Xe suzuki xl7 có tốt không ?

Xe suzuki XL7 có tốt hay không tin xin mời mọi người xem 1 số câu hỏi và câu trả lời phía dưới đây là có thực nhé!

Tôi đang thích XL7, muốn mua cho nhà 4 người sử dụng, nhưng mọi người xung quanh lại chê xe Suzuki. (Minh Tuấn) Nhà tôi 4 người thôi. Tôi hay đi công tác, tính mua đi cho rộng, thoáng nhưng mọi người xung quanh chê Suzuki không được chuộng, sửa chữa không có đồ, chế độ sau bán kém. Tôi mua xe lần đầu, chưa có kinh nghiệm, nhờ mọi người tư vấn giúp. Xin cám ơn.

Trả lời 1: Tôi ở Long An. Cũng như bạn Minh Tuấn, lúc mua xe ai cũng cản mua xe Suzuki, vì tiếng xấu trước đây của Suzuki về vấn đề phụ tùng và dịch vụ hậu mãi. Tuy nhiên, qua tìm hiểu, hỏi những người thực sự đang chạy xe Suzuki XL7 tôi đã quyết định mua chiếc Suzuki XL7. Bây giờ tôi rất hài lòng cả về xe và dịch vụ của đại lý. Bạn chỉ nên hỏi, tham vấn những người thực sự đang sử dụng xe Suzuki, nhất là xe XL7, đừng nghe những người không sử dụng nó. Tôi mua ở đại lý Đồng Hiệp, Bến Lức. Khó mà tìm được chiếc 7 chổ nào ngon mà rẻ như chiếc Ertiga và XL7 đâu.

Trả lời 2 :Tôi đã mua và đang sử dụng, nói chung là rất phù hợp với gia đình và dịch vụ, phù hợp nhất trong tầm giá. Vận hành bền bỉ, lành và rất tiết kiệm nhiên liệu (đi cao tốc giao động 4.7-5l/100km, đi trong thành phố không tắc đường thì tầm 5.5-6l). Xe rộng rãi, điều hòa mát sâu, ghế ghập thông minh và tiện. Tuy động cơ 1.5 nhưng khi đi xe thì ko hề bị cảm giác yếu và hụt.

Trả lời 3: không phải ngẫu nhiên mà xe nào đó bán chạy, vài người có thể mua nhầm. Nhưng cả ngàn người thì tốt, giá cả phù hợp người ta mới mua. Sau này sửa chữa bán lại cũng dễ. Vì vậy bạn cứ nhắm xe nào bán chạy thì mua. Thân ái chào quyết thắng

Hình thức suzuki xl7 trả góp

So với Suzuki XL7 2020 giá lăn bánh trước đây thì Suzuki XL7 2021 đã thấp hơn gần 50 triệu

Chúng tôi hân hạnh được gửi đến quý khách hàng bảng báo giá như sau:
Model xe/Loại thùng Thông số kỹ thuật Đơn giá xe Số lượng Thành tiền
I. Suzuki XL7
– Model xe: 2021
– Xe mới 100%
– Nhập khẩu Indonesia.
– Màu xe: Trắng, Đen, Xám, Cam, Đỏ Tím, Xanh Rêu.
– Kích thước xe (D x R x C): 4.450 x 1.775 x 1.710
– Chiều dài cơ sở: 2.740 mm.
– Bán kính quay vòng: 5.2m.
– Khoảng sáng gầm: 200 mm
– Thể tích: 1.462 cm3
– Hệ thống gương gập điện, chỉnh điện.
– Mâm đúc hợp kim, Lốp 195/60R16
– Dung tích thùng nhiên liệu: 45L
– Hệ thống chiếu sáng: Day Light, Đèn Led
– Điều hòa tự động
– Hệ thống phanh: 2 đĩa trước/Sau tang trống.
HỆ THỐNG AN TOÀN:
+ Cân bằng điện tử ESP
+ Khởi hành ngang dốc HHC
+ 02 túi khí SRS phía trước.
+ Hệ thống ABS, EBD, Chống trộm.
+ Khóa an toàn trẻ em.
+ Khởi động bằng nút bấm.
+ Camera lùi, Cảm biến lùi
HỆ THỐNG GIẢI TRÍ:
+ Bluetooth + USB/FM/AM
+ Màn hình cảm ứng 10 inch.
+ Điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, 06 Loa
+ Apple Carplay/Android Auto
– Dung tích khoang hành lý: 153L
– Tải trọng không tải: 1180Kg/ Toàn tải 1.730Kg.
589,900,000 1 589,900,000
TỔNG GIÁ TRỊ TRÊN HỢP ĐỒNG MUA BÁN 
(Đã bao gồm thuế VAT) gọi ngay 0921.911.921 để được giá cạnh tranh
589,900,000
Bằng chữ:  ./.
Chi phí đăng ký, đăng kiểm xe
Bình Dương
Lệ phí trước bạ (Tạm Tính) 58,990,000 1 58,990,000
Biển số 1,000,000 1,000,000
Bảo hiểm TNDS 12 tháng (Không kinh doanh) 940,000 940,000
Đăng kiểm 340,000 340,000
Phí đường bộ (12 tháng) 1,560,000 1,560,000
Phí dịch vụ 2,500,000 2,500,000
Bảo hiểm thân xe 12 tháng 8,848,500 8,848,500
Tổng cộng: 74,178,500
Ghi chú: Báo giá trên chỉ có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới.
Khuyến mãi:
Bao da tay lái, Lót sàn, Vè che mưa, Ví da thông tin
Bảo hành: Phần xe: bảo hành 36 tháng hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
Động cơ & Hộp số bảo hành 05 năm hoặc 150.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước)
Miễn phí 03 lần công bảo dưỡng
Tháng thứ 1: đủ 1.000Km, Tháng thứ 6: đủ 7.500Km, Tháng thứ 12: 15.000Km

Phương thức thanh toán:

Phương thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
Tiền xe 589,900,000
Tiền đăng ký xe 74,178,500
Chương trình hỗ trợ xe 25,000,000
Tổng cộng tiền thanh toán: 639,078,500
Phương thức thanh toán qua ngân hàng
Giá giảm           574,900,000
Ngân hàng hỗ trợ 80%           459,920,000
Thanh toán trước 20% + chi phí đăng ký xe           189,158,500

Các giấy tờ khi đăng ký xe

1. Hộ khẩu và CMND (đối với khách hàng cá nhân)
2. Giấy phép đăng ký kinh doanh (đối với khách hàng là Công ty)
3. Giấy giới thiệu (đối với khách hàng là Công ty/DNTN)

Hồ sơ làm thủ tục thanh toán qua Ngân hàng

1. CMND & Hộ khẩu (Khách hàng cá nhân)
2. Giấy phép đăng ký kinh doanh (Khách hàng doanh nghiệp)
3. Điều lệ Công ty
4. Báo cáo thuế hoặc báo cáo tài chính của 1 năm gần nhất.

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Về Nhược điểm của Suzuki XL7

Còn một số nhược điểm, mà người sử dụng đưa ra nhưng giá rẻ và đa dụng vẫn giúp Suzuki XL7 2022 đánh bại Toyota Innova và Xpander. Tuy nhiên, với giá bán chưa đến 600 triệu đồng và hiện nay Suzuki XL7 còn nhận được mức ưu đãi sâu nên những người dùng sẽ phải chấp nhận những nhược điểm để có một chiếc xe đáp ứng nhu cầu gia đình.

Một số Nhược điểm sau thời gian đánh giá chạy trải nghiệm Suzuki XL7 :

  • Sự cách âm đường xá không tốt. Theo Khách hàng sử dụng chạy một thời gian nên thay lốp vỏ xe Suzuki Xl7 thì âm thanh cách nhiệt sẽ tốt hơn và giảm tiếng ồn rất tốt
  • Một Số bài báo đưa ra phần động cơ của Suzuki XL7 bị thấm dầu nhưng đây chỉ là 1 số ít chiếc xe gặp trường hợp này và đã được bảo dưỡng khắc phục hoàn toàn, Đặc biệt Suzuki XL7 2022 được Fix các lỗi không đáng xẩy ra một cách hoàn hảo Đối với trường hợp bám dính dầu động cơ XL7, tính đến hiện tại chúng tôi ghi nhận 2,1% số lượng xe XL7 có hiện tượng thấm dầu nhưng đây không phải là vấn đề về kỹ thuật.
  • SUV nên hệ thống treo của xe khá cứng. Khi chúng tôi đi qua những đoạn đường gồ ghề hay gờ giảm tốc, những cú thúc vào lưng dễ dàng cảm nhận được. Đây sẽ là nhược điểm khá lớn của Suzuki XL7 với những người có nhu cầu mua xe phục vụ nhu cầu di chuyển chủ yếu trong đô thị.Tuy nhiên, hệ thống treo cứng sẽ giúp xe Suzuki XL7 2021 không bị bồng bềnh, cảm giác thân xe cứng vững hơn khi chạy cao tốc là đặc trưng của những chiếc xe lai SUV.

Nói chung là với giá bán chưa đến 600 triệu đồng và hiện nay Suzuki XL7 lăn bánh TPHCM chưa tới 620 triệu còn nhận được mức ưu đãi sâu nên những người dùng sẽ phải chấp nhận các nhược điểm để có một chiếc xe đáp ứng nhu cầu chính là gia đình. Mẫu xe này vẫn sẽ hướng đến đối tượng khách hàng cần xe kinh doanh dịch vụ với chi phí đầu tư thấp, thu hồi vốn nhanh so với Toyota Innova hay Mitsubishi Xpander.

Với mức giá rẻ hơn vài trăm triệu đồng, không khó hiểu khi nhiều người lựa chọn Suzuki XL7 2021 thay vì Toyota Innova – mẫu xe từng có thời gian hơn 1 thập kỷ “làm mưa, làm gió” trong phân khúc MPV tại Việt Nam.

4.9/5 - (260 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

vị trí
Liên hệ