Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, Suzuki XL7 bất ngờ bán chạy gấp đôi so với mức trung bình, rút ngắn khoảng cách với Mitsubishi Xpander.
Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất, lắp ráp ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 8/2020, Suzuki Việt Nam bán ra 524 chiếc XL7. Doanh số này gấp đôi mức trung bình của hai tháng qua và được đánh giá là ấn tượng khi thị trường đang rơi vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cộng với tâm lý hạn chế mua sắm tháng Ngâu.
Nhìn rộng ra phân khúc và những mẫu xe cùng tầm giá, Suzuki XL7 vẫn còn một khoảng cách quá xa so với Mitsubishi Xpander nhưng sự bám đuổi đã gắt gao hơn. Nhiều chuyên gia đánh giá sự đi lên của XL7 phần nào khiến lượng tiêu thụ của Xpander giảm sút trong tháng qua.
Dù thiếu hụt nguồn cung do nhu cầu khách hàng nhiều hơn dự kiến, hai mẫu xe du lịch của Suzuki – XL7 và Ertiga đã chính thức vượt mặt “ông lớn” Mitsubishi Xpander để trở thành mẫu xe 7 chỗ ăn khách nhất phân khúc xe thể thao – đa dụng cỡ nhỏ trong 2021 doanh số gộp của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross đạt 1.179 xe. Trong khi đó, doanh số gộp của Suzuki XL7 và Ertiga đạt 1.275 xe bán ra, nhiều hơn gần 100 xe so với Xpander và Xpander Cross.
Một giám đốc đại lý Suzuki tiết lộ, để ứng phó với tình trạng khan hàng do nhu cầu cao, hãng đang đẩy mạnh việc nhập khẩu nhằm đảm bảo số lượng XL7 và Ertiga giao đến tay khách hàng để hai mẫu xe này tiếp tục giữ vị thế xe 7 chỗ “hot” nhất thị trường trong tháng 4.
Vậy đâu là lý do khiến Suzuki XL7 và Ertiga có thể tiếp tục “biến” Xpander thành “cựu vương” trong cuộc đua doanh số? Sau đây Suzuki Bình Dương sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin đó trong bài viết này nhé.
Doanh số vượt mặt của Suzuki XL so với đối thủ
Suzuki XL7 là mẫu xe nắm giữ vị trí Á Quân trong bảng xếp hạng tháng 2 vừa qua. Mẫu xe này bán được 169 chiếc, chiếm 12,6% thị phần.
Một thành viên nữa đến từ thương hiệu Suzuki, đàn anh của mẫu XL7 cũng góp mặt trong bảng xếp hạng này. Dù đạt doanh số không thực sự ấn tượng với 57 chiếc bán ra trong tháng, chiếm 5,4% thị phần tuy nhiên mẫu xe này được giới chuyên môn đánh giá đóng vai trò chính trong việc là “đòn bẩy” kích cầu doanh số cho mẫu XL7 hơn là một dòng sản phẩm chủ đạo của Suzuki.
Doanh số của Suzuki XL7 đi lên được giới chuyên gia lý giải có tác động từ chương trình kích cầu được đưa ra cho khách hàng với tuỳ chọn về việc nâng cấp ghế bọc da hoặc nhận bảo hiểm thân vỏ trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, nguồn hàng ổn định trong tháng qua cũng giúp số xe tới tay khách hàng tăng lên đáng kể.
Suzuki XL7 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe sở hữu thiết kế đuôi xe khá tương đồng với Ertiga, nhưng đầu xe bắt mắt hơn và sở hữu khoảng sáng gầm lên đến 200mm.
Do được định hình ở phân khúc cao hơn Ertiga nên Suzuki XL7 sở hữu thêm khá nhiều trang bị cao cấp như hệ thống chiếu sáng LED, thanh giá nóc, vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình 10inch hỗ trợ Apple Carplay, điều hoà tự động, cân bằng điện tử,… Hiện tại, Suzuki XL7 được niêm yết với giá 589 triệu đồng.
Suzuki XL7 – Mẫu xe độc đáo mang cảm giác lái ấn tượng
Ngược dòng lịch sử, XL7 thế hệ đầu tiên với nền tảng từ dòng SUV Grand Vitara nổi tiếng của Suzuki, từng được yêu thích rộng rãi tại Mỹ. Mẫu xe đã được bán ra hơn 100.000 chiếc mỗi năm ở Mỹ và được trao giải thưởng Best Buy của tạp chí Consumers Digest. Năm 2006, XL7 được coi là bước tiến của xe thể thao đa dụng với thiết kế mạnh mẽ, năng động, và tiếp tục chiếm lĩnh thị trường mà Grand Vitara tạo nên.
Tại thị trường Đông Nam Á, trước khi trở thành mẫu xe 7 chỗ “đắt” khách hàng đầu tại Việt Nam, Suzuki XL7 cũng trở thành hiện tượng tại Indonesia khi xuất sắc giành giải “Xe của năm 2020” tại đây.
So với các dòng xe cùng phân khúc khác, Suzuki XL7 còn chinh phục những khách hàng khó tính ở khả năng vận hành vượt trội với cảm xúc lái ấn tượng. Khung gầm tiên tiến HEARTECT với thép cường độ cực cao ở nhiều bộ phận giúp khung xe cứng, nhẹ hơn các dòng xe khác cùng phân khúc khoảng 100kg, do đó tỷ số công suất trọng lượng tối ưu hơn (15,26kg/kw), giúp xe tăng tốc bốc hơn, mang lại cảm giác lái thể thao và phấn khích.
Bên cạnh đó, nhờ được tối ưu hóa ở nhiều bộ phận từ mặt cản trước và sau, cụm đèn hậu, tấm lưới tản nhiệt, các bộ phận dưới gầm xe, Suzuki XL7 mang hình dáng khí động học vượt trội giúp giảm sức cản của gió để xe vận hành mạnh mẽ. Khả năng vận hành ấn tượng của XL7 từng được minh chứng qua kỷ lục thế giới với thời gian về đích nhanh nhất tại cuộc đua Pikes Peak International Hill Climb, còn được biết đến với tên gọi: “Race to the Clouds – cuộc đua tới những đám mây” vào năm 2007. Đây một giải đua lâu đời nổi tiếng khắc nghiệt của Mỹ với quãng đua dài 20km, 156 khúc hiểm hóc cùng độ dốc lớn.
Đánh giá ngoại thất của Suzuki XL7
Về thiết kế đầu xe
Cụm đầu xe của Suzuki XL7 đầy ấn tượng với đèn pha LED và dải đèn LED chạy ban ngày làm nổi bật cho vẻ sắc sảo của XL7 hoàn toàn mới. Đèn pha dạng LED phản quang giúp mạng lại vẻ ngoài cuốn hút cho xe và ánh sáng đèn giúp bạn có tầm nhìn rõ ràng khi lái xe trên đường.
Phần đầu xe được đánh giá khá cao nhờ vào bộ lưới tản nhiệt hình mắc xích phức tạp và đẹp mắt, để tăng thêm phần chắc chắn cho đầu xe, Suzuki tinh tế đặt thêm một thanh ngang LED mạ Chrome nối liền hai cụm đèn pha sáng bóng và Logo của hãng được đặt ngay trung tâm lưới tản nhiệt tạo tính cân đối cho cái nhìn từ trước vào.
Phía dưới lưới tản nhiệt là cản trước màu bạc được sơn bóng kèm theo hốc hút gió được sơn đen bóng mạnh mẽ, hai bên là hai cụm đèn sương mù dùng để cải thiện tầm nhìn khi chạy vào vùng thời tiết xấu. Cụm lưới tản nhiệt của xe có màu đen cứng cáp cùng 2 thanh chrome kết nối hoàn hảo với dải đèn LED chạy ban ngày trong cụm đèn pha. Hiện tại, Suzuki XL7 là mẫu xe gầm cao duy nhất được trang bị đèn pha LED nguyên bản có giá bán dưới 600 triệu đồng.
Suzuki không sử dụng bóng đèn Halogen để chiếu sáng nữa mà thay vào đó là dàn đèn LED cao cấp tạo hình chữ P độc đáo và đẳng cấp.
Các đường viền bảo vệ màu đen ở các hốc bánh xe vừa nhấn mạnh vẻ cứng cáp của một chiếc SUV vừa giúp bảo vệ thân xe khỏi các vết trầy xước nhỏ. Bộ đèn sương mù phía bên dưới cho ánh sáng màu giúp dễ nhìn đường hơn, chi tiết này nằm trong ốp màu đen được thiết kế hình thang đẹp mắt, tạo nên điểm nhấn của cụm đầu xe.
Về thiết kế thân xe
Nhìn ngang, bạn sẽ thấy mẫu xe này rất giống với lối thiết kế của Suzuki Ertiga, những đường nét gân guốc chạy dọc thân xe giúp xe trông cơ bắp ra dáng lực sĩ hơn so với những mẫu khác cùng phân khúc, ngoài ra 04 bánh xe và đường viền của xe được ốp nhựa màu đen giúp xe giảm bớt sự đơn điệu khi nhìn ngang.
Gương chiếu hậu màu đen tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh/gập điện nâng cao tính hiện đại của xe, đồng thời Lazang của xe được tạo hình đa chấu có kích thước 16 inch.
Nhìn lên trên bạn sẽ thấy được 02 gác ba ga được thiết kế giúp xe tải được nhiều hơn.
Kích thước tổng thể xe Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 (mm). Nhờ đó, không gian ngồi bên trong xe khá rộng rãi, đặc biệt là khoảng để chân ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Đồng thời, thể tích khoang hành lý cũng đạt dung tích tối đa lên đến 803 lít. Trục cơ sở của Suzuki XL7 2021 đạt 2.740 (mm).
Ngoài ra phải kể đến thanh giá nóc chính hãng trên nóc xe để tăng khả năng chứa hành lý và tăng tính tiện ích cho Suzuki XL7, chi tiết này mang đến cảm giác khoẻ mạnh của một chiếc xe việt dã đúng nghĩa. Suzuki XL7 2021 sử dụng mâm hợp kim 16-inch, thông số lốp 195/60R16.
Về thiết kế đuôi xe
Đuôi xe của Suzuki XL7 sở hữu cụm đèn chiếu hậu giống với Suzuki Ertiga, ngoài ra điểm đặc biệt ở phần đèn chiếu hậu chính là lối thiết kế theo dạng chữ “L” bắt đầu từ phần nóc xe và được nối tiếp nhau nhờ vào thanh ngang mạ Crome sang trọng.
Các mặt cắt được Suzuki XL7 tạo ra với mục đích tạo cảm giác xe rộng rãi hơn và cản dưới vẫn sử dụng màu bạc sơn bóng để làm điểm nhấn.
Ở phía sau, đèn hậu của Suzuki XL7 tương tự như Ertiga được tạo hình chữ L hoàn toàn mới tích hợp công nghệ đèn LED. Ngoài ra, để ngoại hình tổng thể xe nhìn mạnh mẽ cứng cáp hơn, Suzuki sử dụng thêm các đường gân dập nổi trên dụm đuôi xe.
Đặc biệt phần cản dưới được sơn màu bạc và đen tạo nên điểm nhấn nổi bật hơn Ertiga được sơn cùng màu, hốc dán miếng phản quang được thiết kế dọc chứ không phải là dạng ngang như Ertiga. Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED hiện đại.
Với ngoại thất mạnh mẽ và ấn tượng, Suzuki cũng mang đến 6 màu sơn để khách hàng có thể chọn lựa gồm: Cam, Khaki, Đỏ rượu, Xám, Trắng hay Đen.
Đánh giá nội thất của Suzuki XL7
Có thể ngoại thất của Suzuki XL7 2021 giống với đàn em của mình là Suzuki Ertiga nhưng nội thất thì không thể nào giống nhau được bởi dòng xe này thuộc phân khúc cao cấp hơn rất nhiều.
Về không gian
Nhờ vào kích thước chiều dài cơ sở vô cùng to lớn 2.740mm nên không gian bên trong khoang cabin rất rộng rãi và thoải mái, hàng ghế thứ 02 sẽ là hàng ghế mang đến sự thoải mái tối ưu nhất, khoảng cách để chân giữa các hàng ghế là vô cùng rộng rãi, người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình tư thế ngồi thoải mái nhất cho chuyến hành trình của mình.
Các hàng ghế của xe được thiết kế theo dạng 2+2+2, ngoài hàng ghế lái ra thì hàng ghế thứ 02 là hàng ghế tách biệt từng ghế bởi trung tâm là 02 bệ tỳ tay tiện dụng.
Điểm cộng đầu tiên chính là khu vực bảng táp-lô. Hãng xe Nhật sử dụng tấm ốp vân carbon hướng đến cảm giác thể thao trong khoang lái, tạo hình đối xứng với trung tâm là màn hình giải trí lên đến 10 inch. Các cửa gió phía trên trải dài liền mạch tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạt.
Về khoang lái
Vô-lăng mới trên Suzuki XL7 2021 được bọc da, thiết kế 3 chấu dạng D-Cut đáy phẳng cho cảm giác cầm rất thể thao, đầm tay. Bên cạnh đó, để hỗ trợ người lái tốt hơn, hãng xe Nhật cũng tích hợp thêm các nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, cài đặt màn hình thông số xe. Bảng táp lô của xe vẫn tiếp tục sử dụng lối thiết kế “cung đàn” trông giống như một cụm điều hòa nằm ngang bảng táp lô, màn hình trung tâm đặt trên thanh kim loại uốn lượn và chếch sang bên phía ghế phụ một chút, phía dưới là bộ điều khiển và cần số xe.
Phía trước là hai cụm đồng hồ dạng ống, mạ viền crom hiển thị thông tin rõ ràng, sắc nét. Màn hình hiển thị thông tin với điểm nhấn màu đỏ trên đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo tốc độ vòng quay và mặt số phụ bên trong tăng thêm tính thể thao cho khoang nội thất. Màn hình LCD đa sắc TFT (Màn hình tinh thể lỏng bán dẫn phim mỏng) cung cấp thông tin hữu ích như trạng thái cửa, lực lái G, mức tiêu thụ nhiên liệu, công suất động cơ và mô-men xoắn, v.v.
Khoang lái của xe cũng rộng rãi không kém hàng ghế thứ hai, vị trí đặt chân ga và chân phanh rất thoải mái giúp lái xe không bị gò bó và mỏi chân khi điều khiến xe trong thời gian dài.
Nếu bạn là một người cầu toàn chắc chắn sẽ cảm thấy rất khó chịu với kiểu đặt màn hình cảm ứng của Suzuki XL7 2020 bởi nó chẳng ăn nhập gì so với tổng thể cả.
Hàng ghế phía trước nay đã được trang bị sẵn bệ tì tay. Hàng ghế trước dù là chỉnh cơ nhưng độ rộng của ghế khá tốt và nệm êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu trong những chuyến đi xa.
Hàng ghế thứ 2 có thể trượt (khoảng lên xuống 240mm) với cơ chế gập một chạm giúp hành khách dễ dàng ra vào xe. Chất liệu bọc ghế được nâng cấp đôi chút khi sử dụng vật liệu da kết hợp nỉ hoặc da hoàn toàn. Phần tựa lưng ở giữa hai ghế chính có thể bật ra thành bệ tì tay cho hành khách.
Về khoang hành lý
Suzuki XL7 sở hữu không gian nội thất rộng rãi ngay cả ở hàng thứ 3. Khoang hành lý cực kỳ linh hoạt khi có thể gấp phẳng hàng ghế 2 và 3 trong khi vẫn có thể mở rộng thêm nếu tháo bỏ tấm chắn ở cốp sau. Khoang hành lý chính là lý do vì sao Suzuki phải đặt 02 cái gác ba ga trên nóc xe, bởi khi bạn chở 6 người thì khoang hành lý chẳng còn bao nhiêu và chỉ đủ đặt những món đồ lặt vặt và dung tích tiêu chuẩn của mẫu xe này là 209 lít.
Nếu không chở nhiều người các hàng ghế phía sau vẫn có thể gập lại để tăng thêm phần không gian cho hành lý của bạn.
Về phần giải trí
Một trong những trang bị tiện ích được Suzuki làm tốt nhất trên dòng XL7 2020 chính là hệ thống điều hòa, ngoài việc bố trí 04 cổng điều hòa trên bảng táp lô Suzuki còn trang bị cho các hàng ghế sau các dàn lạnh độc lập giúp mang không khí mát đến tất cả các vị trí trên xe.
Trang bị tiện ích mới được trang bị trên xe là hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Studio giúp người dùng có thể truy cập Internet, lướt web, tìm đường, dò tìm các địa điểm như ngân hàng, khu vui chơi, quán cafe…
Ngoài ra, các trang bị tiêu chuẩn vẫn được tích hợp trên mẫu xe này ví dụ như màn hinh cảm ứng 7 inch, các cổng kết nối thông dụng AUX/USB/Bluetooth/Android Auto, hệ thống âm thanh giải trí 06 loa sống động.
Đánh giá tiện nghi của Suzuki XL7
Suzuki XL7 được trang bị điều hoà dạng tự động khá hiện đại so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Về khả năng sử dụng thực tế, hệ thống làm mát của Suzuki XL7 có tốc độ rất nhanh và sâu, chỉ cần chỉnh nhiệt độ ở 24 độ với 3 mức gió là đủ mát mẻ ngay cả khi di chuyển giữa lúc trưa nắng. Xe cũng được trang bị giàn lạnh phía sau dành cho hàng ghế thứ 2 và 3, tuy là thiết kế chưa được hoàn hảo nhưng về công năng sử dụng của hệ thống điều hoà trên Suzuki XL7 là rất tốt, nhất là đối với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.
Một chi tiết khác là Suzuki XL7 được thiết kế cửa gió làm mát cho cả hộc đựng thức uống, giữ cho thức uống luôn mát lạnh trong những chuyến đi xa.
Các trang bị tiện nghi khác như màn hình giải trí 10 inch lớn nhất trong phân khúc đi kèm kết nối Apple Carplay/Android Auto, USB, Bluetooth cùng dàn âm thanh 6 loa chất lượng khá ổn. Nút bấm khởi động và chìa khoá thông minh cũng được trang bị giúp cho việc thao tác dễ dàng hơn.
Đánh giá động cơ – An toàn của Suzuki XL7
Dưới nắp capo, Suzuki XL7 2021 trang bị động cơ 1.5L mới có công suất tối đa 103 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấ và hệ dẫn động cầu trước.
Dù chỉ trang bị khối động cơ 1.5 lít nhưng trọng lượng bản thân của Suzuki XL7 chỉ là 1.175 kg (tương đương các xe sedan hạng B với 4 chỗ ngồi) nên sức mạnh vẫn khá đầy đủ. Điều này có được bởi Suzuki đã đầu tư nhiều công nghệ sản xuất thân xe và vật liệu như thép cường nhằm giảm trọng lượng và mang đến độ cứng tốt hơn cho khung gầm. Trọng lượng xe nhẹ vừa đảm bảo khả năng tăng tốc tốt cũng như tiết kiệm nhiên liệu.
Di chuyển chậm trong thành phố,Suzuki XL7 cho cảm giác sang số êm ái và gần như không bị giật cục dù hộp số chỉ có 4 cấp. Trên đường trường, hộp số có phần phản ứng hơi chậm nếu tài xế không có thao tác tăng ga dứt khoát nhưng độ bức tốc để vượt xe cùng chiều ở dải tốc độ 50-80 km/h là khá tốt cho một chiếc xe 7 chỗ động cơ 1.5 lít.
Xe duy trì tốc độ 80 km/h tại 2.200 vòng/phút và 120 km/h khoảng 2.500 vòng/phút, lúc này động cơ vẫn khá êm ái và ít tiếng ồn lọt vào bên trong nội thất. Khả năng cách âm của Suzuki XL7 đáng nể khi tiếng lốp vọng vào tương đối ít, khả năng cách âm môi trường chấp nhận được khi có đôi chút tiếng gió rít nếu chạy ở 120 km/h đối với một mẫu xe gầm cao như Suzuki XL7.
Trên những cung đường xấu, Suzuki XL7 khá tự tin với khoảng sáng gầm 200 mm chỉ thua kém các mẫu xe bán tải đôi chút. Suzuki XL7 có thể vượt qua những nơi đường xấu mà không lo tổn hại đến các chi tiết gầm xe hoặc vượt qua những nơi ngập nước mà xe sedan không đi được. Đây chính là lợi thế rõ ràng nhất của dòng xe gầm cao bởi địa hình chưa thật sự tốt hoặc tình trạng ngập nước tại các đô thị nếu có mưa lớn.
Như một tiêu chuẩn an toàn cho cả hành khách và người đi bộ, Suzuki XL7 2021 sở hữu Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP®), Khởi hành ngang dốc HHC, hệ thống túi khí SRS và cảm biến đỗ xe, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và thân xe với cấu tạo giảm nhẹ chấn thương cho người đi bộ.
Đánh giá chung của Suzuki XL7
Về chi phí sử dụng, Suzuki đã điều chỉnh về dịch hậu mãi, theo đó chi phí bảo dưỡng trong 3 năm đến 50%, đưa Suzuki trở thành thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp nhất trong số các hãng xe Nhật. Đi cùng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ từ 5,47 lít/100km, Suzuki XL7 chính là mẫu xe có chi phí sử dụng thấp nhất trong phân khúc. Ngoài ra, Suzuki cũng đang có ưu đãi cho những mẫu xe khác.
Với giá bán dưới 600 triệu đồng với 7 chỗ ngồi rộng rãi, đèn pha LED và trang bị hệ thống cân bằng điện tử thì có thể nói Suzuki XL7 là một mẫu xe tốt nhất trong phân khúc hiện nay.
Nhìn chung mẫu xe Suzuki XL7 vẫn còn tiến xa hơn so với các đối thủ đáng gờm như Toyota và Mitsubishi Xpander. Mẫu xe phù hợp với mọi loại hình kinh doanh, vui chơi gia đình đều hợp và phải nói thêm về một lợi ích mà Suzuki XL7 mang lại đó là giá thành hợp lý nhất phân khúc 7 chỗ vừa túi tiền của mọi gia đình. Khi bạn chưa dùng qua Suzuki XL7 thì sự đánh giá bằng mắt nhìn và cảm tính của bạn sẽ khác hơn so với bạn đã sở hữu chiếc xe Suzuki XL7 khi trải nghiệm thực tế nó sẽ khác so với các mẫu xe cùng phân khúc.
Suzuki Bình Dương chia sẻ những thông tin bổ ích trên mong các bạn có thể tìm được một chiếc xe để kinh doanh phù hợp và đảm bảo về an toàn và chất lượng nhất nhé.
Suzuki Bình Dương luôn luôn tự hào là Đại lý chính hãng phân phối tất cả dòng xe Suzuki chất lượng hàng đầu Việt Nam với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của cá nhân và công ty. Bên cạnh đó Suzuki Bình Dương còn có những bề dày kinh nghiệm cũng như những kiến thức chuyên ngành có thể chia sẻ cùng các bạn giúp các bạn đưa ra được những lựa chọn, những quyết định tối ưu nhất khi lựa chọn một chiếc xe chạy gia đình, chạy kinh doanh làm sao mà đạt hiệu quả cao nhất và lợi nhuận cao nhất. Và cũng không thể bỏ qua Suzuki Bình Dương cũng sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe nào bền bỉ, chất lượng và đảm bảo an toàn cho bạn, gia đình và các hành khách trên xe.
Tất cả những thông tin tư vấn cũng như tất cả những kinh nghiệm sử dụng chúng tôi cũng sẽ mang đến cho bạn sự chủ động nhất với một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vô cùng trẻ trung năng động.
Vì vậy hãy cho chúng tôi biết tất cả những yêu cầu của bạn bằng cách liên hệ đến hotline 0921 911 921 hoặc truy cập vào website: www.suzuki-binhduong.vn để nhân viên chúng tôi được chăm sóc bạn một cách chi tiết nhất.
Địa chỉ: 184C/1, Khu phố 1A, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Giờ làm việc: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)
Hotline: 0921 911 921 liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!