Tin tức ô tô

Top 6 xe 4 chỗ giá rẻ ưa chuộng nhất 2022

Tại thị trường Việt Nam, các dòng xe 4 chỗ giá rẻ thuộc tầng lớp giá rẻ hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng cũng như chọn sắm nhờ sở hữu thiết kế bé gọn, chuyển di linh động và giá phải chăng. Các dòng xe này vừa thích hợp cả nhu cầu tư nhân lại vừa thích hợp với nhu cầu chạy xe dịch vụ.
Những cái tên đình đám trong top oto giá rẻ như: Kia Morning, Ford Fiesta, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Vinfast Fadil, Chevrolet Spark, Mazda 2… đều rất được rất nhiều người Việt Nam chọn lựa. Suzuki Bình Dương Ngôi Sao san sẻ bài viết top 6 dòng xe oto 4 chỗ giá rẻ được ưa thích hiện tại nhưng mà chúng tôi gợi ý cho bạn để tham khảo. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin cụ thể nhé.

Xe 4 chỗ được hiểu như thế nào?

KiA morning

Xe 4 chỗ được hiểu là dòng xe 4 bánh nói chung, các dòng xe sedan hay hatchback cỡ nhỏ, dù rằng các nhà hỗ trợ ô tô luôn thiết kế đầy đủ cả 5 chỗ ngồi. Xe 4 chỗ cũng là những dòng xe có giá tiền rẻ nhất thị trường, các dòng xe hạng A với các trang bị tiêu chuẩn ở mức độ vừa phải, phù hợp để thay thế các phương tiện thô sơ, các dòng xe mô tô cao cấp.

Đối tượng phù hợp các dòng xe 4 chỗ giá rẻ

Nhìn chung, tất cả mọi người đều có thể sở hữu 1 chiếc xe hơi 4 chỗ để phục vụ nhu cầu đi lại, bởi đây thường là những dòng xe giá rẻ. Không những thế, đây là các dòng xe phù hợp với đối tượng mua xe lần trước hết, chưa có nhiều kinh nghiệm lái xe, hay kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng xe.

Kế bên đấy, các dòng xe 4 chỗ cũng khá nhỏ gọn, thích hợp cho những ai có nhu cầu về 1 chiếc xe thứ 2 cho những bà nội trợ, dùng để đi shopping, mua sắm cuối tuần, đưa đón con đi học…

Xe 4 chỗ giá rẻ và nhỏ gọn, giả dụ lần đầu bạn mua xe và muốn 1 chiếc xe vừa tầm để trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng lái, hay bạn muốn chiếc xe có thể dễ dàng lái so với phụ nữ, thì đây là lựa chọn không tồi.

Xe 4 chỗ có nhiều lợi thế, nhất là khi các thị thành to ở Việt Nam đang quá tải phương tiện giao thông, đường xá chật hẹp và khó để xe to di chuyển, hay các tầng hầm chung cư, trung tâm thương mại hay kín chỗ đậu xe.

1 chiếc xe 4 chỗ giá rẻ phù hợp và đủ không gian cho gia đình 5 người, giúp cả nhà có thêm 1 không gian để quây quần bên nhau. Kế bên đấy, xe 4 chỗ giá rẻ rất thích hợp để sử dụng làm dịch vụ chạy taxi, cho thuê tự lái, vì vốn thấp, công năng cao, dễ bảo trì, ít rủi ro.

Lợi ích khi sử dụng của các dòng xe 4 chỗ

So với các dòng xe đa dụng, các dòng xe 4 chỗ giá rẻ hầu như chỉ khác biệt về kích thước, các yếu tố còn lại hầu như dòng xe cơ bản này đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa chỉ tiêu:

  • Có thể đi xa với số lượng người vừa phải
  • Có thể linh hoạt di chuyển trong phố
  • Đi công việc, đi mua sắm
  • Đi du lịch trong nội thành
  • Có thể chở đồ với khối lượng nhẹ khi cần phải có

Xe hơi 4 chỗ ngồi trên xe chỉ chỉ chở tối đa người (5 người) là đúng với quy định. Số người được tính trên xe là ”đếm đầu người’ không phân biệt trẻ nhỏ và bao gồm cả tài xế.

Các mẫu xe 4 chỗ giá rẻ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, phân khúc xe 4 chỗ cỡ nhỏ đang có khá nhiều lựa chọn từ các dòng xe giá rẻ ít trang bị, cho đến các dòng xe cao cấp với tiện nghi hàng đầu; từ các dòng xe lắp ráp trong nước cho đến các dòng xe nhập cảng từ các nước ASEAN. Tất cả đều có những ưu và nhược điểm của riêng mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu xe ô tô 4 chỗ tốt nhất như:

Xe 4 chỗ Kia Morning

Kia Morning 2021 là 1 trong những cái tên nổi bật tại phân khúc hạng A. Mẫu xe này từng có thời gian dài sở hữu doanh số thuộc top 10 toàn thị trường. Không những thế, thời gian vừa mới đây trước sự vươn lên của VinFast Fadil và Hyundai Grand i10, Morning buộc phải chia sẻ thị phần to cho các địch thủ.

Xem thêm: Suzuki 9 chỗ lọt vào top 5 xe ưa chuộng nhất

Đây là dòng xe 4 chỗ có mức giá rẻ nhất hiện nay. Mẫu xe ốc tiêu của Kia cũng là dòng xe “thấp bé nhẹ cân” nhất trong phân khúc với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.490(mm). Chiều dài cơ sở cũng thuộc loại khiêm tốn bậc nhất với chỉ 2.385 mm, đem lại bán kính quay vòng chỉ 4,9 mét. Trong khi khoảng sáng gầm khá cao ráo với 152mm. Tất cả các thông số đều thể hiện sự linh hoạt khó có địch thủ của Kia Morning.

Kia Morning cũng là bộ mặt tiêu biểu cho phân khúc xe 4 chỗ giá rẻ cỡ nhỏ khi cùng với Daewoo Matiz hay Chevrolet Spark sau này khai khẩn phân khúc. Hiện nay, Kia Morning đang được bán ra với 4 phiên bản Standard MT, Standard, Deluxe và Luxury.

Kia Morning được trang tiêu cực cơ xăng Kappa 1.25L cho công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Trang bị an toàn cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí và camera lùi.

Kia Morning cũng là 1 trong những dòng xe ô tô 4 chỗ giá rẻ và đẹp trong phân khúc.

Giá xe Kia Morning 2021

  • Kia Morning 2021 ra mắt với 2 phiên bản.
  • Kia Morning 2021 là 1 trong những cái tên nổi bật tại phân khúc hạng A. Mẫu xe này từng có thời gian dài sở hữu doanh số thuộc top 10 toàn thị trường. Không những thế, thời gian vừa mới đây trước sự vươn lên của VinFast Fadil và Hyundai Grand i10, Morning buộc phải chia sẻ thị phần to cho các địch thủ.
  • Ngày 14/11/2020, Kia Morning thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại sự kiện tri ân người mua của đại lý. Ở thế hệ thứ 4, Kia Morning 2021 có 2 phiên bản gồm X-Line và GT-Line với giá 439 triệu đồng cho cả 2. Phiên bản mới sẽ được hỗ trợ song song cùng 4 phiên bản của thế hệ trước ấy.
  • Xe Kia Morning 2021 giá bao nhiêu? Có khuyến mại gì tháng 8/2021 không? Giá lăn bánh như thế nào? Xem thông tin xe Kia Morning 2021 dưới đây cùng oto.com.vn nhé!
Giá xe Kia Morning 2021 là bao nhiêu?

Kia Morning 2021 thuộc thế hệ thứ 4 và có 2 phiên bản gồm GT-Line và X-Line. Theo ấy, bảng giá xe Kia Morning 2021 niêm yết tháng 8/2021 chính hãng từ Kia như sau:

Bảng giá xe Kia Morning 2021 tháng 8/2021
Phiên bản Kia Giá xe (triệu đồng)
Kia Morning GT-Line 439
Kia Morning X-Line

Giá xe Kia Morning cũ

Bảng giá xe Kia Morning cũ tháng 8/2021
Phiên bản Kia Giá xe (triệu đồng)
Morning Standard MT 304
Morning Standard 329
Morning Deluxe 349
Morning Luxury 383

Ở thế hệ thứ 4, Kia Morning có sự “lột xác” đáng kể về ngoại hình, thể thao, hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt là bộ phận nhận được sự biên tập rõ nét nhất với thiết kế tinh chỉnh mới, mở rộng về phía 2 bên. Cụm đèn pha cũng được tái thiết kế theo hướng nhỏ gọn, cá tính tích hợp dải đèn LED ban ngày bắt mắt.

Hệ thống chiếu sáng trên Kia Morning 2021 là loại Halogen tích hợp bi cầu. Riêng đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại, đồng thời càng ngày càng tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Điểm khác nhau to nhất về ngoại hình giữa các phiên bản của Kia Morning mới là trên bản GT-Line có thêm các đường chỉ đỏ ở 2 bên thân xe và phía cản sau.

Xe 4 chỗ Hyundai Grand i10

suzuki bình dương ngôi sao

Dòng xe 4 chỗ giá rẻ đẹp của Hyundai đang bán chạy vượt trội so với phân khúc. Điểm nổi bật nhất của Hyundai i10 là có đủ phiên bản hatchback và sedan, trong khi các địch thủ chỉ độc nhất vô nhị vô nhì 1 cấu hình hatchback. Hyundai i10 hatchback cũng sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 3.765 x 1.660 x 1.505(mm), trong phiên bản sedan dài hơn với 3.995 mm.

Chiều dài cơ sở 2.425 mm đem lại không gian bên trong bình thường bậc nhất, bên cạnh đó khoảng sáng gầm 152mm giúp mẫu xe nhỏ gọn của Hyundai thuận tiện di chuyển trong các địa hình gian nan hoặc đường ngập nước nhẹ.

Hyundai i10 cũng là dòng xe 4 chỗ giá rẻ phù hợp với túi tiền của người dùng, bên cạnh đó còn có nhiều phiên bản nhất với tổng cộng 9 phiên bản. Đi kèm là 2 tùy chọn động cơ:

+ Động cơ 1.0L cho công suất 66 mã lực và mô-men xoắn 94Nm

+ Động cơ 1.25L cho công suất 84 mã lực và mô-men xoắn 120Nm

2 động cơ này cũng đi kèm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp

Hyundai Grand i10 cũng được trang bị các hệ thống an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí.

Bảng giá Xe 4 chỗ Hyundai Grand i10

  • Giá xe Hyundai Grand I10 1.2 MT base (bản thiếu): 325 triệu VNĐ
  • Giá Hyundai Grand I10 1.2 MT (bản đủ): 364 triệu VNĐ
  • Giá xe Hyundai Grand I10 1.2 AT (số tự động): 395 triệu VNĐ

Phiên bản I10 sendan

Đây là phiên bản sedan của i10, thuộc phân khúc cỡ nhỏ (A) dành cho gia đình, cá nhân và chạy taxi/Grab. Với giá cả rẻ, kích thước ngăn nắp, giúp di chuyển linh hoạt ngay cả trong phố đông, khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng mơ ước (chỉ 5,5 lít cho 100km). Thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung hiện đại, kích thước nhỉnh hơn đời cũ 1 chút đã giúp xe i10 sedan mới đẹp và hài hòa hơn hẳn phiên bản I10 sedan cũ. Phiên bản này có chỉ có bản động cơ 1.2L. Màu sắc cũng gồm 6 màu như bản i10 đuôi ngắn.

  • Hyundai Grand I10 sedan 1.2 MT base (bản thiếu): 344 triệu VNĐ
  • Giá xe Hyundai Grand I10 sedan 1.2 MT (bản đủ): 384 triệu VNĐ
  • Hyundai Grand I10 sedan 1.2 AT : 408 triệu VNĐ

Xe 4 chỗ của Vinfast Fadil

Vinfast Fadil là mẫu xe ô tô hatchback cỡ nhỏ (hạng A) rất thành công của Vinfast. Fadil dựa trên nguyên mẫu chiếc Opel Karl Rocks, chiếc xe đô thị cỡ nhỏ tại Châu Âu của hãng xe Open (Đức). Có 3 cấu hình là Fadil Base, Fadil Plus và Fadil Luxury đều sử dụng động cơ xăng 1.4L kèm hộp số tự động CVT. Vinfast Fadil hiện đang là dòng xe bán chạy nhất nhì Việt Nam; trong phân khúc xe hạng A thậm chí doanh số Fadil còn to hơn tất cả các địch thủ của nó cộng lại (i10, Wigo, Morning, Brio…).

suzuki bình dương ngôi sao

Xem thêm: Dòng xe 29 chỗ tốt nhất thị trường Việt Nam năm 2021

Mẫu xe ô tô mang nhãn hiệu Việt, VinFast Fadil sẽ là 1 trong những cái tên đắt hàng của phân khúc A. Ngay diễn ra từ chính thức ra mắt trong 1 sự kiện chung của VinFast, Fadil đã gây để mắt to với người tiêu dùng trong nước và các đơn hàng nhanh chóng được chốt chỉ mất khoảng diễn ra sự kiện.

Đây có thể xem là dòng xe kế nhiệm Chevrolet Spark sau khi dừng sản xuất tại Việt Nam. Sau khi nhãn hiệu Chevrolet Việt Nam chuyển nhượng lại toàn bộ hoạt động kinh doanh cho tập đoàn Vinfast, nhãn hiệu ô tô Việt đã mua lại bản quyền Opel Karl Rock, 1 biến thể của Chevrolet Spark tại Châu Âu, để sản xuất mẫu xe 4 chỗ giá rẻ của mình với tên gọi Vinfast Fadil.

Với nguồn gốc trên, kích thước Vinfast Fadil nhỉnh hơn Chevrolet Spark với thông số DxRxC lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 (mm). Không những thế chiều dài cơ sở vẫn tương đối hạn chế với 2.385 mm. Vinfast Fadil với những thiết kế đậm Châu Âu cũng là 1 dòng xe hơi 4 chỗ đẹp trong phân khúc.

Vinfast Fadil nổi bật với động cơ 1.4L cho công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128Nm, vượt trội khi đặt cạnh các địch thủ Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

  • Giá xe Vinfast Fadil Base: 379 triệu VNĐ
  • Giá xe Vinfast Fadil Plus: 409 triệu VNĐ
  • Giá xe Vinfast Fadil Luxury: 445 triệu VNĐ

Màu xe: Trắng, Đỏ, Bạc, Cam, Xám, Xanh

Khuyến mãi:

  • – 10% cho khách trả thẳng.
  • – Miễn lãi suất 2 5 cho người mua trả góp.
  • – HỖ TRỢ THÊM thêm 70 triệu VNĐ cho người mua Hải Phòng.

Xe 4 chỗ Toyota Wigo

Toyota Wigo cũng là 1 dòng xe 4 chỗ với giá phù hợp và đẹp với phong cách bạo gan và cá tính hơn hẳn so với thiết kế có phần cầu toàn của 3 dòng xe phía trên. Nổi bật nhất trên Toyota Wigo chính là cụm lưới tản nhiệt hầm hố và kích thước to. Trong khi kích thước tổng thể của xe tương đối nhỏ với thông số DxRxC lần lượt là 3.660 x 1.600 x 1.520 mm tương đương Vinfast Fadil.

Không những thế chiều dài cơ sở Toyota Wigo lên tới 2.455 mm đem lại khoảng để chân hàng ghế thứ 2 và không gian bên trong khá bình thường. Mẫu xe hơi 4 chỗ của Toyota được nhập cảng nguyên chiếc từ Indonesia thay vì lắp ráp trong nước như 3 dòng xe trên.

Mẫu xe 4 chỗ giá rẻ của Toyota cũng chỉ có 2 phiên bản sử dụng chung động cơ xăng 3NR-VE 1.2L, 4 xy lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 86 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

mức giá xe Toyota Wigo

BẢNG GIÁ TOYOTA WIGO 2021 THÁNG 8 NĂM 2021
Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng) Khuyến mãi
Toyota Wigo 5MT 2021 352 Tặng gói bảo hành chính hãng 5 5/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.
Toyota Wigo 4AT 2021 385 Quà tặng khuyến mãi lên đến 20 triệu đồng (gồm: bọc ghế da PVC, phim dán kính chính hãng, gói bảo hành chính hãng 5 5/150.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước)

Trong khi ấy, giá xe Toyota Wigo bản cũ với 2 bản MT và AT dao động từ 345-405 triệu động. Gần giống so với mức giá mới, bản MT đã tăng nhẹ 7 triệu đồng, trong khi bản AT giảm đến 21 triệu đồng. Cụ thể bản cũ như sau:

BẢNG GIÁ TOYOTA WIGO BẢN CŨ
Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng)
Toyota Wigo 1.2 MT 345
Toyota Wigo 1.2 AT 405

Khách hàng ngoài số tiền lúc đầu bỏ ra để mua xe sẽ phải chịu thêm 1 số khoản thuế, phí để xe có thể tham gia giao thông công cộng. Mức thuế, phí này sẽ biên tập tùy thuộc và tỉnh, thành đăng kí xe. Nếu đăng kí tại Hà Nội, người mua sẽ chịu mức phí trước bạ là 12% và phí ra biển là 20 triệu đồng. Suzuki Bình Dương sẽ giúp bạn ước lượng giá lăn bánh của mẫu Wigo hạng A mới.

Xe 4 chỗ Honda Brio

Honda Brio 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/06/2019 với 3 phiên bản có giá tiền từ 418 – 454 triệu đồng. Honda Brio (hay Honda Burio, Honda Brio Satya) là mẫu xe hạng nhỏ dành cho thành thị (city car) của hãng xe Honda, Nhật Bản.

Honda Brio có thiết kế định dạng hatchback là 1 chiếc xe cỡ nhỏ, phiên bản sedan, dùng các khối động cơ xăng 1.2L, 1.3L cùng hộp số sàn và tự động 5 cấp hoặc CVT, xe có phân khúc giá khá mềm và có tính cạnh tranh. Trong gia đình Honda thì Brio xếp dưới đàn anh Honda Jazz /Fit (hạng B).

Khi Toyota đưa Wigo tham gia phân khúc A, Honda cũng nhanh chóng đưa xe về Việt Nam để cạnh tranh. Và Honda Brio là đại diện trước hết của Honda góp mặt trong phân khúc A sau khi được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2018.

Honda Brio 2019 là mẫu xe nhập cảng nguyên chiếc từ Indonesia, sở hữu thiết kế đẹp mắt, cá tính và hiện đại. Nhìn tổng thể, Honda Brio có phong cách khá táo tợn với lưới tản nhiệt hẹp kết hợp logo nhãn hiệu, nối liền cụm đèn pha phía trên. Đèn sương mù được tích hợp với hốc hút gió 2 bên lưới tản nhiệt dưới. Mâm xe hợp kim 14-15 inch. Đặc thù, cụm ống xả là 1 điểm nhấn khác biệt so với các địch thủ cùng phân khúc.

Các trang bị tiện nghi bên trong Brio có thể kể đến như điều hòa tự động, màn hình giải trí đa phương tiện, 2 túi khí trước, cảm biến tốc độ, camera lùi, hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, khóa cửa tự động,…Trang tiêu cực cơ là loại 1.2L 4 xi lanh, sản sinh công suất 90 mã lực và mô men xoắn đạt 110 Nm.

Sau khi chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, Honda Brio đã tạo nên cơn sốt không phải nhỏ khi luôn lọt top 5 xe bán chạy nhất phân khúc. Tháng 8/2019 cách đây không lâu, Honda Brio bán ra 272 xe, xếp ở vị trí thứ 4. Cộng dồn 8 tháng đầu 5 2019, xe ô tô 4 chỗ giá rẻ của Honda đã bán được tất cả 1.243 chiếc.

Honda Brio 2019 hỗ trợ ra thị trường 3 phiên bản với giá tiền chút đỉnh khác biệt giữa các màu sơn ngoại thất. Theo ấy, giá tiền xe Honda Brio dao động từ 418 – 454 triệu đồng.

Điểm mạnh nhất của Honda Brio chính là thiết kế thể thao và vững chắc, đi kèm là các điểm nhấn nhãn hiệu Honda như đường mạ chrome hoặc sơn đen trên mặt ca-lăng, cụm đèn pha thiết kế vuốt về sau táo tợn. Nhờ ấy, Honda Brio cũng là dòng xe 4 chỗ giá rẻ và đẹp trong phân khúc.

Xem thêm: Doanh số Suzuki XL7 tăng so với các xe cùng phân khúc 2021

Xe 4 chỗ Suzuki Celerio

  • Suzuki Celerio là dòng xe 4 chỗ giá rẻ của Suzuki có mức giá khá cạnh tranh, dù chưa phải thấp nhất phân khúc. Suzuki Việt Nam quyết định nhập cảng nguyên chiếc Celerio từ Thái Lan thay vì Indonesia như các địch thủ. Mẫu xe hơi 4 chỗ của Suzuki hình như đứng ngoài cuộc đua của các địch thủ với 1 thiết kế có phần thực dụng chủ nghĩa chủ nghĩa và không phải cuốn hút.
  • Kích thước tổng thể DxRxC của Suzuki Celerio khiêm tốn lần lượt là 3.600 x 1.600 x 1.540 (mm). Chiều dài cơ sở đạt 2.454 mm tương đối dễ chịu với 1 dòng xe 4 chỗ giả rẻ cỡ nhỏ này. Kế bên đấy thiết kế nóc xe vuông vức giúp trần xe Celerio dư dả cho các hành khách cao to ngồi phía sau.
  • Suzuki Celerio chỉ trang tiêu cực cơ xăng 1.0L 3 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 67 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90Nm tại 3.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT.

Tìm đâu ra những chiếc xe 4 chỗ giá rẻ phù hợp với gia đình và với túi tiền của bạn như các dòng xe trên. Ngày nay Suzuki cũng ra dòng xe 4 chỗ Suzuki Swift Sport kiểu dáng gia đình được upgrade lên bản Sport cũng rất phù hợp với gia đình và túi tiền của các bạn.

Xe Suzuki Celerio 2021 có giá bao nhiêu?

Tại thị trường ô tô Việt, Suzuki Celerio 2021 được hỗ trợ với 2 phiên bản là CVT và MT. Không những thế hiện tại, mẫu xe này đã ngừng bán tại thị trường Việt Nam.

BẢNG GIÁ SUZUKI CELERIO 2021 THÁNG 9 NĂM 2021
Phiên bản Giá xe (triệu đồng) Tình trạng
Suzuki Celerio 1.0 CVT 359 Đã ngừng bán
Suzuki Celerio 1.0 MT 329

Sản phẩm xe 4 chỗ kiểu dáng SenDan Suzuki Ciaz 2021

Trong thị trường sedan hạng B, Suzuki Ciaz là cái tên lâu 5 cơ mà không gây được nhiều tiếng vang. Vì giá tiền có phần hơi “lệch tông” nên Suzuki Ciaz tập thể lép vế trước các địch thủ to như: Toyota Vios, Honda City hay Mazda 2. Hiện nay, Suzuki Ciaz đang hỗ trợ ở Việt Nam với chỉ độc nhất vô nhị vô nhì 1 biến thể.

Suzuki ciaz 2021

Suzuki Ciaz All New 2021 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 09/2020

Xe Suzuki Ciaz​​ 2021 giá bao nhiêu?

Suzuki Ciaz 2021 hiện được hỗ trợ tại Việt Nam với 1 phiên bản độc nhất vô nhị vô nhì. Thông tin về giá niêm yết tháng 8/2021 được thể hiện cụ thể như sau:

BẢNG GIÁ SUZUKI CIAZ 2021 THÁNG 9 NĂM 2021
Phiên bản Giá xe (triệu đồng)
Suzuki Ciaz All New 529

Suzuki Ciaz​ 2021 có khuyến mại gì trong tháng 8/2021?

Từ ngày 15/3/2021, Việt Nam Suzuki quyết định tăng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số cho Suzuki Ciaz All New ​​​lên thành 05 5 hoặc 150.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

SIÊU ƯU ĐÃI MUA SUZUKI CIAZ ĐỜI 2021 TRONG THÁNG 08 – 2021

  • – Khuyến mãi tháng 07 mua Suzuki Ciaz đời 2021: Khuyến mãi đến 29.000.000 vnđ +  Phụ kiện kèm theo xe áp dụng đến hết 31/07/2021
  • – Tặng che mưa, lót sàn, ví đựng giấy tờ, bao da tay lái…
  • – Thành viên VIP được giảm chi phí thay thế phụ tùng, bảo hành bảo dưỡng

Phân phối trả góp 80% giá trị xe, nhận xe ngay, thủ tục nhanh chóng với lãi suất thấp cực khuyến mãi.

Cơ chế bảo hành: thời gian bảo hành xe Suzuki Ciaz của Việt Nam Suzuki là 03 5 hoặc 100.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Xe được bảo hành và bảo dưỡng chính hãng tại các trạm lưu hành sửa chữa của Suzuki trên toàn quốc.

Giá bán phía trên là mức cơ mà nhà hỗ trợ công bố, còn tại các đại lý hỗ trợ, giá bán xe Suzuki Ciaz 2021 sẽ được điều chỉnh tăng hoặc giảm tùy theo cơ chế kinh doanh của từng vùng, từng đại lý.

Bảng giá suzuki ciaz 2021

Bảng giá Suzuki Vitara 2021

Bảng giá Suzuki Swift 2021

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao chia sẻ những thông tin bổ ích trên mong các bạn có thể tìm được 1 chiếc xe để kinh doanh phù hợp và đảm bảo về an toàn và chất lượng nhất nhé.

Suzuki Bình Dương Ngôi Sao luôn luôn tự hào là Đại lý chính hãng hỗ trợ tất cả dòng xe Suzuki chất lượng hàng đầu Việt Nam với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của cá nhân và công ty. Bên cạnh ấy Suzuki Bình Dương Ngôi Sao còn có những bề dày kinh nghiệm cũng như những kiến thức chuyên ngành có thể chia sẻ cùng các bạn giúp các bạn đưa ra được những lựa chọn, những quyết định tối ưu nhất khi lựa chọn 1 chiếc xe chạy gia đình, chạy kinh doanh làm sao cơ mà đạt hiệu quả cao nhất và lợi nhuận cao nhất. Và cũng không thể bỏ qua Suzuki Bình Dương Ngôi Sao cũng sẽ giúp bạn chọn được chiếc xe nào dẻo dai, chất lượng và đảm bảo an toàn cho bạn, gia đình và các hành khách trên xe.

Tất cả những thông tin tư vấn cũng như tất cả những kinh nghiệm sử dụng chúng tôi cũng sẽ đem đến cho bạn sự chủ động nhất với 1 đội ngũ nhân viên người mua vô cùng trẻ trung năng động.

Thành ra hãy cho chúng tôi biết tất cả những đề xuất của bạn bằng cách liên hệ đến hotline 0921 911 921 hoặc truy cập vào website: www.suzuki-binhduong.vn để nhân viên chúng tôi được bạn 1 cách chi tiết nhất.

Suzuki Bình Dương

Địa chỉ: 184C/1, Khu phố 1A, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Giờ làm việc: 8h – 17h (tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0921 911 921 liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất!

 

Share
Published by
Đỗ Thắng

Recent Posts

  • Chương trình khuyến mãi

Chào hè với nhiều khuyến mãi tháng 5 cực HOT tại Suzuki Bình Dương Ngôi Sao

Hàng ngàn ƯU ĐÃI HẤP DẪN từ chương trình khuyến mãi tháng 5 tại SUZUKI… Read More

2 tuần ago
  • Tin tức ô tô

Suzuki Jimny về Việt Nam, có phải là 1 dòng xe dành cho phái nữ?

Suzuki Jimny, một biểu tượng của sự mạnh mẽ và sự linh hoạt, đã chính… Read More

2 tuần ago
  • Tin tức ô tô

Suzuki XL7 giá bao nhiêu và có điểm gì đáng chú ý

Ra mắt tại thị trường Viêt Nam vào tháng 7 năm 2020, Suzuki XL7 đã… Read More

3 tuần ago
  • Thông tin hữu ích

Bao lâu thay nhớt Suzuki Carry Pro? Hướng dẫn thay nhớt đúng cách

Thay nhớt cho xe tải định kỳ sẽ làm tăng tuổi thọ của xe, đồng… Read More

3 tuần ago
  • Tin tức ô tô

Thông số Suzuki Ertiga Hybrid 2023 – MPV 7 chỗ chuẩn “xanh”

Suzuki Ertigra Hybrid 2023 là chiếc xe ô tô tiên phong áp dụng công nghệ… Read More

3 tuần ago
  • Tin tức ô tô

Ưu điểm của Suzuki Jimny 2024 và giá bán cập nhật mới nhất

Suzuki Jimny 2024 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang đến lựa… Read More

3 tuần ago