Thông tin hữu ích

Suzuki Blind Van xe tải van cho đô thị 2021

Tải van chở hàng của Suzuki không bị cấm theo giờ trong nội đô, linh hoạt trong phố đông nhờ kích thước nhỏ gọn, đang được hãng ưu đãi đến 25 triệu đồng. Suzuki Blind Van là một trong những mẫu xe có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển, chuyên chở hàng hóa trong đô thị 24/24, không bị cấm theo giờ như các dòng xe tải cỡ lớn. Xe có tải trọng 580 kg. Thiết kế nhỏ gọn, bán kính vòng quay ở mức 4,1 m, phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp như trong ngõ, ngách…

Xe chạy giờ cấm blind van

Phần thùng xe có thiết kế cửa lùa hai bên và cửa mở sau, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa trong không gian hẹp. Mặt sàn phẳng tối ưu diện tích chất hàng. Một nhân viên kinh doanh của hãng cho biết, phần thùng xe có thể chở hơn 40 thùng sơn. Xe thường được dùng vào mục đích chuyên chở thư tín, văn phòng phẩm, nước uống, thực phẩm, đồ điện tử… được các công ty vận chuyển như Phương Trang, Thế giới di động, Điện máy xanh lựa chọn.

Phần thùng kín là lợi thế của Blind Van, giúp che chắn hàng hóa trong nhiều điều kiện thời tiết. Ngoài ra, các doanh nghiệp có thể sử dụng bề mặt thùng bên ngoài để quảng bá cho công ty.

Thân xe làm từ thép chịu lực vững chắc, sơn theo phương pháp điện phân ly chống gỉ. Mâm xe hợp kim có các thành phần gia cố chống nứt gãy đảm bảo độ bền. Hệ thống treo dạng lá nhíp giúp tăng khả năng chịu tải.

Xe chạy giờ cấm blind van

Blind Van sử dụng động cơ Suzuki F10A Nhật Bản chính hãng, được hãng nghiên cứu nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn và hạn chế hư hỏng. Trên thế giới, Suzuki đã có kinh nghiệm 60 năm sản xuất xe tải nhẹ nổi tiếng về độ bền. Các dòng xe tải nhẹ của Suzuki cũng được sử dụng tại Việt Nam suốt 25 năm qua ở nhiều tỉnh thành.

Theo thông số từ nhà sản xuất, Blind Van có mức tiêu hao nhiên liệu 6 lít/ 100 km. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Suzuki đang áp dụng chính sách miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu, kho phụ tùng sẵn sàng cho khách thay thế khi cần thiết.

Hiện, Suzuki có hệ thống phân phối 38 đại lý toàn quốc. Trong tháng này, hãng đang áp dụng chương trình ưu đãi tương đương 25 triệu đồng tiền mặt, khách mua trả góp cần trả trước từ 48,3 triệu đồng để nhận xe.

Ngoài ra, hãng này hợp tác với ứng dụng giao hàng nhanh Lalamove, giúp chủ sở hữu xe có thể nhận được các lợi ích cộng thêm, tăng thu nhập trong đợt dịch Covid-19.

Suzuki đưa ra chính sách ưu đãi cho khách mua các dòng xe trong tháng 7 như sau:

Dòng xe Suzuki Giá trị ưu đãi tương đương Giá bán sau ưu đãi
Super Carry Pro 15 294,5
Super Carry Truck 15 234,3
Blind Van 25 278,3
XL7 15 574,9
Ertiga 5 MT 20 479,9
Ertiga Sport 20 539,9
Ciaz 29 500

Đơn vị: triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Như vậy, kể từ ngày 26/9/2019 các loại xe tải Van sau đây sẽ không bị cấm giờ, không bị hạn chế lưu thông thông trong nội đô thành phố, gồm có: Xe Tải Van 2 chỗ dưới 950kg, Xe tải Van 5 chỗ dưới 950kg. Theo đó, để yên tâm không bị cấm giờ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu chuyên chở hàng trong thành phố, người tiêu dùng có thể chọn mua các dòng xe tải Van sau đây:

Xe tải Van là phương tiện chuyên chở hàng chủ yếu trong đô thị ở hầu hết các nước phát triển. Gần đây nhất như Trung Quốc cũng bắt đầu có nhiều thành phố cấm xe tải thùng chở hàng lưu thông trong nội đô tại nhiều thành phố, thay vào đó là những xe tải chuyên dụng được cấp phép và xe tải Van. Xe Tải Van không chỉ mang lại mỹ quan đô thị và giữ gìn môi trường trong lành, mà còn trở nên hữu hiệu hơn nhờ kích cỡ xe tải van tương đối đồng đều và thon gọn.

Share
Published by
Đỗ Thắng

Recent Posts

  • Thông tin hữu ích

Bao lâu thay nhớt Suzuki Carry Pro? Hướng dẫn thay nhớt đúng cách

Thay nhớt cho xe tải định kỳ sẽ làm tăng tuổi thọ của xe, đồng… Read More

3 ngày ago
  • Tin tức ô tô

Thông số Suzuki Ertiga Hybrid 2023 – MPV 7 chỗ chuẩn “xanh”

Suzuki Ertigra Hybrid 2023 là chiếc xe ô tô tiên phong áp dụng công nghệ… Read More

3 ngày ago
  • Tin tức ô tô

Ưu điểm của Suzuki Jimny 2024 và giá bán cập nhật mới nhất

Suzuki Jimny 2024 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, mang đến lựa… Read More

4 ngày ago
  • Tin tức ô tô

Có nên mua xe Blind Van không? Tổng quan và đánh giá ưu nhược điểm 2024

Suzuki Blind Van là xe tải van nhỏ gọn và đã có măt ở Việt… Read More

4 ngày ago
  • Thông tin hữu ích

5 lợi ích của việc bảo dưỡng xe ô tô định kỳ

Để ô tô luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất và các chi tiết… Read More

6 ngày ago
  • Tất cả tin tức

Khuyến mãi tháng 4 Suzuki Bình Dương

Bắt đầu tháng mới, cơ hội cực tốt cho quý khách hàng tại chương trình… Read More

3 tuần ago